Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấn thương của Oxlade-Chamberlain không nặng như dự kiến

Thứ Tư 21/08/2013 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội tuyển Anh và Arsenal vừa nhận một tin vui khi chấn thương của Alex Oxlade-Chamberlain không nặng như dự kiến. Thần đồng 20 tuổi được kì vọng sẽ trở lại vào tháng Mười Một.

Arsenal sẽ không phải chờ lâu
Arsenal sẽ không phải chờ lâu

Oxlade-Chamberlain cho biết anh hi vọng mình sẽ “trở lại thi đấu trong 3 tháng tới”. Dù vậy, chấn thương đầu gối vẫn sẽ khiến Chamberlain bỏ lỡ nhiều trận cầu quan trọng cả ở CLB và đội tuyển.

Cầu thủ 20 tuổi đã trở thành một trụ cột của Arsenal và có vai trò không nhỏ ở tuyển Anh. Oxlade-Chamberlain dính chấn thương ở trận khai mạc Premier League gặp Aston Villa. Thông báo đầu tiên từ bộ phận y tế cho biết anh sẽ phải ngồi ngoài khoảng 6 tháng.

Cầu thủ tấn công của Wenger đã không tới Thổ Nhĩ Kỳ (dự trận lượt đi play-off Champions League với Fenerbahce) để ở lại Anh gặp chuyên gia y tế. Anh chia sẻ cập nhật mới của mình trên Twitter: “Tôi chấn thương quá sớm ở mùa giải này. Nhưng tôi sẽ nỗ lực tập luyện và hi vọng trở lại trong 3 tháng tới. Cảm ơn các bạn vì sự ủng hộ.”

Như vậy, Oxlade-Chamberlain sẽ không thể dự trận gặp Moldova và Ukraina ở vòng sơ loại World Cup. Anh cũng có nguy cơ bỏ lỡ trận cầu quyết định với Montenegro và Ba Lan.

HLV Wenger cũng cho biết: “Cậu ấy sẽ ngồi ngoài ít nhất 6 tuần. Chúng tôi không nghĩ tình huống này cần một ca phẫu thuật.”

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X