Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Chấn thương của sao khủng Liverpool có chuyển biến lớn

Thứ Năm 04/10/2018 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chấn thương của Naby Keita không quá nghiêm trọng. Theo những thông tin mới nhất, tiền vệ của Liverpool đã được xuất viện và có thể ra sân ở đại chiến với Manchester City ngay cuối tuần này.

Keita chấn thương trước Napoli


Rạng sáng nay, Liverpool đã thất bại 0-1 trước Napoli ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League. Nỗi đau của họ còn được nhân lên khi trụ cột Naby Keita chấn thương lưng và phải rời sân ngay phút 19 nhường chỗ cho Jordan Henderson.

Sau trận, HLV Jurgen Klopp cập nhật tình hình chấn thương của Naby Keita. Chiến lược gia người Đức khi đó không rõ chi tiết vấn đề của cầu thủ 23 tuổi. Ông chỉ trả lời rằng mọi chuyện chỉ sáng tỏ sau cuộc kiểm tra tổng thể của Keita tại bệnh viện.

Chấn thương của Naby Keita không quá nghiêm trọng hình ảnh
Naby Keita dính chấn thương lưng trước Napoli

Và theo những thông tin mới nhất mà Sky Sports có được, chấn thương của Naby Keita không quá nghiêm trọng. Các bác sĩ tại một bệnh viện ở Napoli đã bày tỏ sự lạc quan với trường hợp của tuyển thủ Guinea. Keita đã được phép xuất viện trở về khách sạn cùng toàn đội.

Thầy trò Jurgen Klopp sẽ bay trở lại vùng Merseyside trong ngày hôm nay và chuẩn bị cho màn so tài với Man City. Trang web chính thức của Liverpool xác nhận: “CLB Liverpool xác nhận Naby Keita đã được đưa đến bệnh viện ở Naples vào tối thứ 4 trong hiệp 1 trận đấu tại Champions League với SSC Napoli.”

“Tiền vệ này đã đá chính tại sân San Paolo, nhưng được thay thế trong vòng 20 phút đầu tiên bởi Jordan Henderson sau khi đội ngũ nhân viên y tế xác định anh bị đau lưng. Keita được chuyển đến một bệnh viện địa phương cùng bác sĩ của CLB.”

“Tại đây, Keita đã trải qua một số cuộc kiểm tra sức khỏe phòng ngừa để đánh giá tình trạng của mình. Các thành viên Liverpool dự kiến sẽ ở lại Italia đến sáng thứ 5 trước khi quay trở lại nước Anh.”

Đội ngũ y tế của Liverpool sẽ theo dõi chặt chẽ sự tiến triển của Keita và theo dự tính ban đầu, anh sẽ trở lại tập luyện vào thứ 6. Trên lý thuyết, cựu thành viên RB Leipzig vẫn có thể cùng Liverpool tham dự cuộc tiếp đón Man City tới sân nhà tại vòng 8 Premier League chủ nhật này.

Xem thêm một số bài viết khác về Liverpool trên trang bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X