Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấn thương của Martial nghiêm trọng đến đâu?

Thứ Năm 05/12/2019 05:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer nói về chấn thương của tiền đạo Martial, ông thầy người Na Uy xác nhận cầu thủ người Pháp chỉ gặp phải một chấn thương nhẹ.

Martial không gặp vấn đề nghiêm trọng


Ở trận tiếp Tottenham trên sân nhà tại vòng 15 Ngoại hạng Anh 2019/20, MU ra sân với sơ đồ 4-2-3-1. Greenwood đá cao nhất trên hàng công. Đá ngay sau cầu thủ trẻ mang áo số 26 là bộ ba Rashford, Lingard và Daniel James, trong đó Lingard chơi ở vị trí hộ công.
HLV Solskjaer nói về chấn thương của tiền đạo Martial hình ảnh

HLV Solskjaer nói về chấn thương của Martial


Việc Anthony Martial không có tên trong danh sách thi đấu đã được dự đoán từ trước, bởi trước đó HLV Solskjaer xác nhận cầu thủ sinh năm 1995 dính chấn thương và chưa chắc có thể ra sân. Martial gặp vấn đề sau trận hòa Aston Villa.

Ở trận đấu trước đội chủ sân Villa Park, Martial rời sân ở phút 82 nhường chỗ cho Mason Greenwood. Ngôi sao sinh năm 1995 thay vì ngồi ở vị trí dành cho những cầu thủ dự bị thì lại đi thẳng vào đường hầm với bàn tay che mặt. Theo Sky Sports News, Martial gặp vấn đề về cơ bắp và không kịp bình phục để ra sân trước Tottenham.

Mặc dù không có sự góp mặt của tiền đạo người Pháp, song với cú đúp của Rashford MU vẫn có được chiến thắng 2-1. Kết quả MU vs Tottenham giúp Quỷ đỏ chặn đứng chuỗi trận thất vọng, họ tạm thời vươn lên vị trí thứ 6 trên BXH Ngoại hạng Anh với 8 điểm ít hơn vị trí thứ 4 của Chelsea.

Sau trận thắng Tottenham, HLV Solskjaer nói về chấn thương của tiền đạo Martial, ông thầy người Na Uy xác nhận tiền đạo người Pháp chỉ gặp phải một chấn thương nhẹ.

“Martial đã nỗ lực nhưng không kịp bình phục để có thể ra sân trước Tottenham. Cậu ấy chỉ gặp một vấn đề nhẹ, cậu ấy chỉ cần nghỉ ngơi một vài ngày là có thể ra sân trở lại. NHM không cần quá lo lắng về chấn thương của Martial”.

Với những phát biểu của HLV Solskjaer, nhiều khả năng Martial sẽ trở lại trong chuyến làm khách trên sân của Man City ở vòng 16 Ngoại hạng Anh 2019/20 vào cuối tuần này.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X