Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấn thương của Marcus Rashford nghiêm trọng đến đâu?

Thứ Hai 19/04/2021 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thắng Burnley 3-1, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã lên tiếng về chấn thương của tiền đạo Marcus Rashford.

Marcus Rashford không gặp vấn đề nghiêm trọng


Tại vòng 32 Ngoại hạng Anh 2020/21, MU tiếp Burnley trên sân nhà. HLV Ole Gunnar Solskjaer đã sử dụng tiền đạo Marcus Rashford ngay từ đầu. Ngôi sao sinh năm 1997 chơi cao nhất trên hàng công, hỗ trợ anh là bộ ba Paul Pogba, Bruno Fernandes và Mason Greenwood.
 
HLV Solskjaer nói về chấn thương của Rashford

HLV Solskjaer nói về chấn thương của Rashford


Trở lại sau chấn thương, Rashford đã chơi nỗ lực. Tuy nhiên, những phút cuối trận anh bị đau và buộc phải rời sân nhường chỗ cho Donny van de Beek. Sau trận đấu, khi được hỏi về vấn đề mà cầu thủ người Anh gặp phải. HLV Ole Gunnar Solskjaer cho biết:

“Tôi thấy Rashford có dấu hiệu bị đau nhưng cậu ấy vẫn cố gắng tiếp tục thi đấu. Và khi không thể cố gắng được nữa, cậu ấy mới chịu rời sân. Tôi đã hỏi Rashford về vấn đề mà cậu ấy gặp phải, cậu ấy khá đau. Tuy nhiên, vấn đề không quá nghiêm trọng”.

“Cậu ấy sẽ không nghỉ thi đấu dài hạn. Tôi hài lòng với những gì Rashford thể hiện ở trận đấu này. Tôi cũng phải dành cho Van de Beek những lời khen. Cậu ấy đã làm tốt công việc của mình. Van de Beek đã có 1 kiến tạo trong ngày sinh nhật của mình”.

Ở trận đấu với Burnley, hiệp 2 bùng nổ giúp MU giành chiến thắng 3-1. Với kết quả này, đội chủ sân Old Trafford củng cố vị trí thứ 2 trên BXH. Họ đang kém đội đầu bảng Man City khoảng cách 8 điểm trong khi mùa giải còn 6 vòng đấu nữa là khép lại.
HLV Solskjaer tiết lộ tình hình của Marcus RashfordHLV Solskjaer tiết lộ tình hình của Marcus Rashford
Tiền đạo Marcus Rashford đã không góp mặt trong chiến thắng 2-0 của MU trước Granada ở lượt về tứ kết Europa League 2020/21. HLV Solskjaer mới đây đã chia sẻ...
Rashford sẽ cạnh tranh Quả bóng Vàng với Haaland và MbappeRashford sẽ cạnh tranh Quả bóng Vàng với Haaland và Mbappe
Đó là quan điểm của cựu tiền đạo MU - Dimitar Berbatov. Anh đánh giá rất cao tiền đạo Marcus Rashford, người vừa cán mốc 20 bàn thắng ở mùa giải năm nay.
Rashford tá hoả khi thầy Ole bắt con trai nhịn đóiRashford tá hoả khi thầy Ole bắt con trai nhịn đói
Một trào lưu hài hước đã xuất hiện trên mạng xã hội Twitter, ngay sau trận đấu giữa Tottenham vs Man United mới đây liên quan tới những phát biểu gây tranh cãi...
HLV Solskjaer tiết lộ tình hình của Marcus RashfordHLV Solskjaer tiết lộ tình hình của Marcus Rashford
Tiền đạo Marcus Rashford vừa mới bình phục chấn thương song đã ra sân ngay từ đầu trước Granada, HLV Solskjaer cũng đã lên tiếng tiết lộ tình hình của học trò.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X