Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấn thương của Luke Shaw đang hồi phục rất nhanh

Thứ Năm 24/12/2015 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Chấn thương của hậu vệ Luke Shaw đang hồi phục rất nhanh và có thể anh sẽ trở lại sân cỏ sớm hơn dự kiến.

Chan thuong cua Luke Shaw dang hoi phuc rat nhanh hinh anh
Chấn thương của Luke Shaw đang hồi phục rất nhanh

Như đã biết, hậu vệ Luke Shaw đã dính chấn thương kinh hoàng trong trận thua của M.U trước PSV hôm 15/9. Theo đó, cầu thủ sinh năm 1995 đã bị gãy chân và dự kiến sẽ phải rời xa sân cỏ tới 9 tháng. Chấn thương của Shaw đã khiến M.U khủng hoảng trầm trọng ở vị trí hậu vệ cánh trái. Và để giải quyết vấn đề trên, HLV Van Gaal đang tính mua hậu vệ Ricardo Rodriguez của Wolfsburg trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Nếu như thương vụ trên được hoàn thành, tương lai của Luke Shaw tại M.U sẽ bị đe dọa nghiêm trọng. Nên nhớ, Ricardo Rodriguez đang là một trong những hậu vệ trái hàng đầu của Bundesliga. Mùa trước, cầu thủ người Thụy Sĩ đã thi đấu 26 trận và tỏa sáng với 6 bàn thắng, 4 đường kiến tạo. Hiện tại, Rodriguez cũng có được 2 bàn thắng và 1 đường kiến tạo sau 12 trận đã đấu. Không chỉ công giỏi, khả năng phòng ngự của ngôi sao bên phía Wolfsburg cũng là vô cùng đáng nể với 2.1 tắc bóng, 1.6 pha đánh chặn và 1.6 lần giải nguy khung thành mỗi trận.

M.U bất ngờ đưa siêu tiền vệ của Real vào tầm ngắm
Theo những thông tin chuyển nhượng mùa Đông mới nhất, BLĐ M.U đã bất ngờ đưa tiền vệ Toni Kroos của Real Madrid trong tầm ngắm. Được biết, Quỷ đỏ rất muốn sở...

Để tránh viễn cảnh trên xảy ra, Luke Shaw đang rất nỗ lực tập luyện để sớm ngày trở lại sân cỏ. Và mới đây, cầu thủ sinh năm 1995 đã báo tin vui cho các manucians: “Trở về nhà ở London và đón Giáng sinh. Đôi chân của tôi thật sự rất ổn. Chúc mọi người Giáng sinh an lành”. Theo đó, Luke Shaw có thể tái xuất vào tháng 3 thay vì phải chờ tới tận tháng 4 như những gì mà đội ngũ y tế đã chẩn đoán trước đó.

Không chỉ khát khao muốn trở lại đội hình M.U, hậu vệ Luke Shaw còn không giấu giếm tham vọng cùng tuyển Anh góp mặt tại VCK Euro 2016. Trong thời gian Shaw vắng mặt, HLV Roy Hodgson đã luân phiên sử dụng những Kieran Gibbs và Ryan Bertrand cho vị trí hậu vệ trái. Tất nhiên, nếu muốn lấy lại được vị trí của mình, cầu thủ bóng đá sinh năm 1995 sẽ phải nỗ lực tập luyện rất nhiều để trở lại được phong độ cao nhất.

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X