Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Chấn thương của Fellaini sẽ giúp M.U đá tốt hơn"

Thứ Sáu 13/10/2017 07:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hai huyền thoại Premier League là Phil Neville và Danny Murphy khẳng định Man United sẽ trở nên tốt hơn khi không có Marouane Fellaini trên sân.
Chan thuong cua Fellaini se giup MU da tot hon hinh anh
Neville cho rằng M.U dùng Herrera sẽ tốt hơn Fellaini

Tiền vệ Fellaini đã gặp phải chấn thương dây chằng đầu gối trong đợt tập trung đội tuyển vừa qua và chắc chắn vắng mặt trong trận đại chiến giữa M.U và Liverpool sắp tới. Tiền vệ người Bỉ là một trong số những cái tên đóng góp nhiều vào khởi đầu tốt của Quỷ đỏ ở mùa giải năm nay. Anh góp mặt trong cả 6 chiến thắng của Man United và chỉ không tham dự được trận hòa 2-2 trên sân Stoke.

Mặc dù vậy, cựu cầu thủ M.U là Phil Neville cho rằng sự vắng mặt của Fellaini ở trận đấu sắp tới có thể là một điềm lành với Quỷ đỏ.

“Bailly và Jones sẽ đá cặp trung vệ. Valencia đá hậu vệ phải và nhiều khả năng Young sẽ đảm nhiệm vị trí bên cánh trái. Đó là bộ tứ vệ đã được đóng khung của Mourinho với Matic được xếp ở phía trước. Mourinho biết đội hình tốt nhất ở mỗi thời điểm và ông ấy sẽ không thay đổi. Fellaini là một sự mất mát lớn với ông ấy bởi vì điều đó đồng nghĩa rằng ông ấy phải tạo ra sự thay đổi ở hàng tiền vệ. Nhưng đưa Herrera vào sân có thể sẽ còn mang lại những ích lợi lớn hơn nữa”.
M.U, Arsenal và Liverpool nhận tin vui vụ Lemar
Rất nhiều CLB Premier League đã theo đuổi Thomas Lemar trong mùa hè vừa qua. Và họ mới được phó chủ tịch của Monaco bật đèn xanh gần đây.

Herrera không được trao nhiều cơ hội ở mùa giải năm nay dẫu đã được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất đội bóng mùa trước. Cho đến lúc này, cầu thủ người Tây Ban Nha mới được xuất phát vỏn vẹn một trận tại Premier League. Nhưng cựu cầu thủ Liverpool là Danny Murphy cũng thừa nhận Herrera có thể là phiên bản nâng cấp so với Fellaini.

“Fellaini đã làm rất tốt nhưng tôi rất thích Herrera. Cậu ấy mang đến nguồn năng lượng và sức bền lớn. Cậu ấy chơi tốt ở mọi mặt và là một cầu thủ bóng đá xuất sắc. Tôi khá ngạc nhiên khi Herrera không được xuất phát nhiều hơn. Tôi nghĩ mình sẽ dễ thở hơn khi đối đầu với Fellaini thay vì Herrera”.

Với việc cả Pogba lẫn Carrick cũng đều đang gặp chấn thương, Herrera gần như là sự lựa chọn duy nhất của Mourinho cho trận đại chiến với Liverpool sắp tới. Những kỹ năng tấn công của Herrera là tương đối tốt và anh có thể mang lại nhiều miếng đánh hơn cho Quỷ đỏ so với Fellaini.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X