Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấn thương của Curtis Jones và Diogo Jota không hề nhẹ

Chủ Nhật 18/02/2024 03:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội ngũ y tế của Liverpol xác định chấn thương mà Curtis Jones và Diogo Jota gặp phải trong trận đấu với Brentford mới đây không hề nhẹ.

Liverpool đón nhận thêm tổn thất nhân sự

Liverpool dễ dàng đánh bại Brentford với tỉ số 4-1 tại vòng 25 Premier League. Qua đó, Lữ Đoàn Đỏ tiếp tục củng cố ngôi đầu trên bảng xếp hạng. 

Tuy nhiên, các fan The Kop vẫn không có được niềm vui trọn vẹn khi chứng kiến đội nhà ghi nhận thêm những trường hợp chấn thương. Trong hiệp 1, Curtis Jones cùng Diogo Jota dính chấn thương và không thể rời sân. 

Cụ thể, Curtis Jones gặp vấn đề về mắt cá. Còn Diogo Jota dính chấn thương ở vùng gối. Theo thông tin mới nhất, chấn thương của cả hai không hề nhẹ. 

Chấn thương của Curtis Jones và Diogo Jota không hề nhẹ 1
Liverpool thấp thỏm lo âu với chấn thương của Curtis Jones và Diogo Jota.

 

Cả Curtis Jones và Diogo Jota đều di chuyển rất khó khăn trên đường rời sân sau trận đấu. 2 cầu thủ Liverpool đều phải đeo nẹp chân.

Sẽ cần thêm thời gian để đội ngũ y tế Liverpool có kết luận cuối cùng về chấn thương của 2 cầu thủ này. Cả hai sẽ được theo dõi kĩ lưỡng trong những ngày tới. 

Ngoài ra, Darwin Nunez cũng đã bị đau và phải rời sân đầu hiệp 2 trận gặp Brentford. Tuy nhiên, mọi chuyện với chân sút số 9 không quá nghiêm trọng. HLV Jurgen Klopp muốn đề phòng mọi rủi ro không đáng có. 

Hiện tại, Liverpool đã ghi nhận nhiều ca chấn thương. Trong đó phải kể tới trường hợp của 3 trụ cột Dominik Szoboszlai, Alexander-Arnold và Alisson Becker. Việc thiếu hụt lực lượng chắc chắn ảnh hưởng không nhỏ tới sức mạnh The Kop trong giai đoạn quan trọng của mùa giải.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X