Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấn thương của Ben Chilwell phức tạp ra sao?

Thứ Bảy 27/11/2021 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea sẽ phải chờ đợi thêm thời gian về quá trình hồi phục của hậu vệ Ben Chilwell trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Ben Chilwell dính chấn thương

Chiến thắng 4-0 của Chelsea trước Juventus tại Champions League vừa qua trở nên không trọn vẹn với chấn thương của Ben Chilwell. Cầu thủ người Anh nằm sân đau đớn sau pha va chạm với Rabiot và không thể tiếp tục thi đấu.

Theo kết quả chụp chiếu ban đầu, Ben Chilwell bị đứt dây chằng chéo trước. Tuy nhiên, mọi chuyện chưa tới mức nghiêm trọng như vậy.

Thông báo từ phía Chelsea cho hay Ben Chilwell chỉ bị tổn thương dây chằng chéo trước chứ chưa đứt hẳn. Trước mắt, anh sẽ phải nghỉ thi đấu 6 tuần. Chelsea sẽ dựa vào kết quả hồi phục của hậu vệ 25 tuổi trong quãng thời gian này rồi kết luận xem có cần phẫu thuật hay không. Nếu phải lên bàn mổ, gần như chắc chắn Ben Chilwell sẽ nghỉ hết mùa.

Ben Chilwell
Ben Chilwell phải nghỉ ít nhất tới hết năm 2021 vì chấn thương.

Hiện tại, cả Chelsea lẫn Ben Chilwell đều khá lạc quan khi cho rằng mọi chuyện sẽ tiến triển tích cực. Mất Ben Chilwell, trong tay HLV Tuchel chỉ còn Marcos Alonso là hậu vệ trái đúng nghĩa. Ngoài ra, Azpilicueta cũng có thể đã vị trí trái sở trường này nếu cần.

Ben Chilwell cũng đã lên tiếng trấn an người hâm mộ về chấn thương mình gặp phải.

"Thật ức chế khi gặp phải chấn thương ở một thời điểm như thế này, khi tôi cảm thấy vui khi ra sân và chơi cùng các đồng đội. Tôi sẽ làm tất cả những gì có thể để trở lại sân cỏ càng sớm càng tốt. Cảm ơn tất cả những sự ủng hộ của các bạn."

Thomas Tuchel bị sốc trước tin đồn Chelsea bán Mason MountThomas Tuchel bị sốc trước tin đồn Chelsea bán Mason Mount
Trả lời phỏng vấn trước trận đấu với MU, HLV Thomas Tuchel cảm thấy bất ngờ trước tin đồn Chelsea sẵn sàng bán tiền vệ Mason Mount trong tương lai gần.
Petr Cech cảnh báo cầu thủ Chelsea trước trận gặp MUPetr Cech cảnh báo cầu thủ Chelsea trước trận gặp MU
Petr Cech cảnh báo các cầu thủ Chelsea rằng Man United sẽ trở nên nguy hiểm cuối tuần này sau khi có sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện.
Rangnick từng từ chối Chelsea trước khi nhận lời MURangnick từng từ chối Chelsea trước khi nhận lời MU
Mới đây, hàng loạt thông tin xác nhận HLV Ralf Rangnick chuẩn bị nhận việc tại Man United với bản hợp đồng 6 tháng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X