Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chấn thương của Agger không quá nghiêm trọng

Thứ Hai 24/09/2012 22:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Ngày hôm qua, trung vệ Daniel Agger đã gặp phải chấn thương đầu gối trong trận đấu với Man Utd. Tuy nhiên, chấn thương này không quá nghiêm trọng như những chẩn đoán ban đầu, và trung vệ người Đan Mạch sẽ sớm trở lại sân cỏ.

Phút 76 trận đấu, trong tình huống truy cản Valencia bên phía Man Utd, Agger đã có một pha va chạm khá mạnh với người đồng đội Glen Johnson. Ngay sau đó, Agger cảm thấy rất đau đớn và anh đã phải rời sân bằng cáng. Sau trận đấu, trung vệ 27 tuổi này đã được mang đến bệnh viện để kiểm tra tình hình ở đầu gối của mình. Theo chẩn đoán ban đầu của bộ phận y tế Liverpool, Agger có thể sẽ phải bỏ dở mùa giải 2012/13 cho The Kop. Tuy nhiên, người đại diện của trung vệ này cho biết, chấn thương mà Agger gặp phải không quá nghiêm trọng, và anh sẽ có thể trở lại sân cỏ sau 1 đến 2 tuần nữa.



Daniel Agger
Daniel Agger (giữa) rất đau đớn với chấn thương

Per Steffensen, người đại diện của Agger nói: “Thật may là anh ấy (Agger) không bị đứt dây chằng đầu gối như chẩn đoán ban đầu. Agger chỉ bị đau nhẹ phần đầu gối và hy vọng là anh ấy có thể trở lại thi đấu sau 1 đến 2 tuần nữa”.


Chấn thương của Agger là một thông tin xấu giành cho Liverpool, trong bối cảnh đoàn quân của HLV Rodgers đang rơi vào khủng hoảng, khi mà tính đến thời điểm này, sau 5 vòng đấu tại Premier League 2012/13, Lữ đoàn đỏ vẫn chưa có được một chiến thắng nào.  Tuy nhiên, trong cái rủi có cái may, khi mà chấn thương này không quá nặng và HLV Rodgers có thể hy vọng vào sự trở lại của Agger trong thời gian sớm nhất.

Ngoài Agger, sau trận đấu ngày hôm qua, Martin Kelly cũng đã gặp phải chấn thương khá nghiêm trọng. Và theo như những gì mà hậu vệ 22 tuổi này đăng tải trên trang Twitter cá nhân của mình, anh sẽ phải rời xa sân cỏ từ giờ cho đến cuối năm nay.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X