Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Chấn thương có thể hủy hoại sự nghiệp của Harry Kane"

Thứ Bảy 09/02/2019 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Lineker nói về Harry Kane, người cũ Tottenham tỏ ra lo lắng khi cầu thủ người Anh liên tiếp phải nghỉ thi đấu vì chấn thương.

Sự nghiệp của Kane có thể bị ảnh hưởng vì chấn thương


Cách đây không lâu, tiền đạo Harry Kane dính chấn thương mắt cá chân. Vấn đề gặp phải khiến chân sút người Anh phải nghỉ thi đấu đến đầu tháng 3. Chấn thương của số 10 giáng một đòn nặng về vào tham vọng của đội bóng thành London.
Người cũ Gary Lineker nói về Harry Kane hình ảnh

Harry Kane dính chấn thương


Đây không phải lần đầu tiên cầu thủ 25 tuổi dính chấn thương mắt cá, trước đó trong sự nghiệp của mình chân sút sinh năm 1993 có ít nhất 2 lần phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương tương tự. Gary Lineker nói về Harry Kane, người cũ Tottenham tỏ ra lo lắng khi cầu thủ người Anh liên tiếp phải nghỉ thi đấu vì chấn thương.

“Cậu ấy đã vài lần dính chấn thương mắt cá trong sự nghiệp. Harry Kane là một cầu thủ giỏi và rất nỗ lực trong tập luyện, nhưng khi bạn dính một chấn thương quá nhiều lần sự nghiệp của bạn sẽ bị ảnh hưởng. Tôi sợ rằng chấn thương mắt cá sẽ ảnh hưởng đến phong độ và sự nghiệp của Kane”.

“Hiện cậu ấy đang bị tái phát chấn thương mắt cá và chỉ trở lại vào đầu tháng 3, việc nghỉ thi đấu gần 2 tháng có thể khiến cậu ấy gặp khó trong cuộc đua tới danh hiệu Vua phá lưới Ngoại hạng Anh mùa này. Tottenham vẫn đang chơi tốt, nhưng chắc chắn Pochettino cần Harry Kane bình phục trong thời gian sớm nhất”.
Người cũ Gary Lineker nói về Harry Kane hình ảnh

Lineker cho rằng chấn thương mắt cá có thể ảnh hưởng đến sự nghiệp của Harry Kane


Kane có thể trở lại cho trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Dortmund. Lineker cũng hy vọng rằng Spurs có thể giữ chân thành công cầu thủ 25 tuổi, qua đó có thể hướng đến những danh hiệu.

“Harry Kane sẽ là đội trưởng trong tương lai của Tottenham. Tôi rất vui khi chứng kiến cậu ấy ký hợp đồng mới với đội bóng. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ ở lại Tottenham càng lâu càng tốt”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X