Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấn thương có khiến Mohamed Salah phải nghỉ thi đấu dài hạn?

Thứ Hai 07/10/2019 14:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mohamed Salah dính chấn thương sau trận thắng Leicester, The Kop cũng thông báo tình hình của tiền đạo người Ai Cập.

Salah không dính chấn thương nghiêm trọng


Tại vòng 8 Ngoại hạng Anh 2019/20, Liverpool có trận tiếp Leicester trên sân nhà. Đây là trận đấu khó khăn, bởi đối thủ của The Kop cũng đang chơi cực tốt. Những gì diễn ra tại Anfield không nằm ngoài dự đoán của giới chuyên môn.
Mohamed Salah dính chấn thương sau trận thắng Leicester hình ảnh

Salah dính chấn thương trước Leicester


Liverpool chỉ giành chiến thắng trước 2-1 Leicester sau cú đá 11m thành công của James Milner ở những phút cuối trận. Với 3 điểm có được, thầy trò Klopp tiếp tục duy trì thành tích toàn thắng ở Ngoại hạng Anh. Với 24 điểm sau 8 trận, đội chủ sân Anfield tạm thời bỏ lại Man City, đội xếp thứ 2 với 8 điểm nhiều hơn.

HLV Klopp nói về trận Liverpool vs Leicester, mặc dù đội nhà giành chiến thắng nhưng ông thầy người Đức vẫn tỏ ra tức giận. Theo đó cựu HLV Dortmund lên án Choudhury, người có pha vào bóng thô bạo khiến tiền đạo Salah dính chấn thương và phải rời sân.

Mohamed Salah dính chấn thương sau trận thắng Leicester, The Kop cũng thông báo tình hình của tiền đạo người Ai Cập. Một nguồn tin từ đội ngũ y tế của Lữ đoàn đỏ tuyên bố số 11 không gặp vấn đề ở gân Achilles, anh chỉ cần nghỉ ngơi khoảng một tuần là có thể thi đấu trở lại.

Nhiều khả năng Salah sẽ trở lại sau loạt trận của ĐTQG. Việc cầu thủ sinh năm 1992 không dính chấn thương nặng khiến NHM Liverpool thở phào. Salah vẫn là một trong những cái tên quan trọng nhất của đội bóng thành phố Cảng, anh kết hợp rất tốt bên cạnh Mane và Firmino.

Ở vòng đấu này, Man City thua sốc 0-2 trên sân nhà trước Wolves, bởi vậy cách biệt giữa hai đội được nới rộng lên thành 8 điểm chỉ sau 8 vòng đấu. Lữ đoàn đỏ đang chiếm lợi thế lớn trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X