Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chấn thương chưa lành, sao Chelsea đã mơ thay thế Kane và Rashford

Chủ Nhật 08/03/2020 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhân khi Harry Kane và Marcus Rashford đang dưỡng thương, Tammy Abraham muốn được sắm vai trung phong của ĐT Anh trong đợt tập trung tháng 3.

Mùa này, Tammy Abraham đã thực sự được tin dùng ở đội 1 Chelsea. Thành tích ghi 15 bàn sau 34 lần ra sân đã qua của tiền đạo 22 tuổi là khá ấn tượng. Trong năm 2019, Abraham cũng có 2 lần khoác áo ĐT Anh.

Chấn thương chưa lành, Tammy Abraham đã mơ thay thế Kane hình ảnh
Abraham sẵn sàng thế chỗ Kane và Rashford trên ĐT Anh

Cộng với 2 trận từ năm 2017, tới nay cầu thủ gốc Nigeria đã có 4 lần chơi cho Tam sư cả thảy. Và Abraham chưa muốn dừng lại ở đó. Trong những đợt tập trung vài năm qua, Harry Kane luôn là lựa chọn số 1 cho vị trí trung phong của ĐT Anh.

Song hiện Kane và cả Marcus Rashford đều đang dính chấn thương. Họ được chẩn đoán chỉ có thể trở lại vào cuối mùa 2019-20. Dù bản thân đang trong quá trình bình phục chấn thương mắt cá, Abraham tự tin mình sẽ kịp trở lại ĐT Anh ở đợt tập trung cuối tháng 3, thế nhiệm vụ tiền đạo cắm còn bỏ trống.

Chân sút thuộc biên chế Chelsea nói: “Đợt tập trung tháng 3 có thể là một cơ hội tuyệt vời nếu nó được trao cho tôi. Tôi đã sẵn sàng cho điều đó. Tôi phải bước lên và làm những gì tôi làm tốt nhất.”

“Tôi đã nói chuyện với Marcus Rashford còn Harry Kane là người mà tôi luôn thần tượng. Hy vọng anh ấy có thể trở lại bởi vì đó là một cầu thủ mà ĐT Anh chắc chắn sẽ cần và Rashford cũng vậy.”

“Họ đều là những mũi công tuyệt vời. Tôi đã xem ĐT Anh thi đấu ở các giải đấu lớn và đến Euro sẽ là một giấc mơ thành sự thật. Nhưng trước hết, tôi cần làm tốt ở Chelsea.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X