Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đón một loạt tin vui trước chuyến hành quân tới Watford

Thứ Bảy 07/10/2017 18:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal sẽ đón chào một loạt cầu thủ quan trọng trở lại sau chấn thương trước thềm trận đấu trên sân Watford tại Premier League.


Kể từ khi bước sang tháng 9, Arsenal đã tìm lại sức mạnh của mình với một loạt kết quả tốt trên mọi đấu trường. Cụ thể, trải qua 7 trận từ đó tới nay, Pháo thủ đã thắng tới 6 còn lại cũng là 1 trận hòa trên sân của đội bóng khó chịu cùng thành phố Chelsea. Riêng tại Premier League, đoàn quân của Arsene Wenger đã vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH với chỉ 1 điểm kém hơn vị trí thứ 3 của Tottenham.

Arsenal don mot loat tin vui truoc chuyen hanh quan toi Watford hinh anh
Ozil đã bình phục chấn thương đầu gối

Giai đoạn nhường chỗ cho các ĐTQG tập trung với nhiều người có thể sẽ cắt mạch thăng hoa của Arsenal. Nhưng ở một góc độ nào đó, nó lại góp phần giải quyết vấn đề chấn thương Arsenal. Cụ thể, bộ phận y tế vừa thông báo cho HLV Wenger rằng bộ ba Mesut Ozil, Danny Welbeck và Francis Coquelin đều đã bình phục chấn thương và có thể tham chiến trong cuộc đấu với Watford tại vòng 8 Premier League sau đây một tuần.

Mesut Ozil bị viêm đầu gối cách đây khoảng 3 tuần và bỏ lỡ đợt tập trung cùng ĐT Đức. Danny Welbeck với chấn thương háng gặp phải trong trận hòa 0-0 trước Chelsea cũng ngậm ngùi vắng mặt ở 4 trận vừa qua của Arsenal. Trong khi đó, Francis Coquelin cũng đã hết đau gân khoeo gặp phải trong cuộc tiếp đón Bournemouth hồi đầu tháng 9.

Arsenal 2-0 Brighton: Hãy cứ nhìn thẳng và đi
Arsenal đã giành chiến thắng 2-0 trước Brighton và nhiều người cho rằng đó là thiếu thuyết phục. Nhưng trong tình cảnh đói kém như hiện nay, đoàn quân của...

Đáng tiếc là trung vệ Laurent Koscielny của Arsenal dự kiến vẫn chưa thể trở lại khi họ hành quân tới sân Vicarage Road của Watford vì chấn thương gót Achilles. Mục tiêu của Pháo thủ là chức vô địch Premier League sau 13 năm và chắc chắn 3 điểm trước Watford được xem là mặc định phải có với họ. Mùa trước, The Hornets đã gây sốc với chiến thắng 2-1 ngay tại Emirates song lịch sử cũng không ngoảnh mặt với Arsenal khi họ bất bại trong 5 trận sân khách gần nhất trên sân đối thủ này.

Với chân chuyền Ozil, mũi công cơ động Welbeck rồi máy quét Coquelin đều đã lành lặn, Arsenal tự tin sẽ đánh bại Watford. Hiện họ vẫn còn cách hai vị trí dẫn đầu Premier League của Man City và Man United tới 6 điểm.

Xem thêm một số bài viết khác về Arsenal trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X