Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chân sút xuất sắc nhất Premier League cũng phải ngả mũ trước Cavani

Thứ Hai 10/05/2021 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến tiền đạo Edinson Cavani tiếp tục ghi bàn vào lưới Aston Villa, huyền thoại Premier League - Alan Shearer đã tỏ ra thán phục.

Alan Shearer hết lời khen ngợi Cavani


Tại vòng 35 Ngoại hạng Anh 2020/21, MU làm khách trên sân của Aston Villa. Quỷ đỏ đã bị đối phương vượt lên dẫn trước, song họ xuất sắc ngược dòng giành chiến thắng 3-1. Với kết quả này, MU tiếp tục nuôi hy vọng mong manh trong cuộc đua vô địch Premier League mùa này.
 
Alan Shearer khen ngợi Cavani

Alan Shearer khen ngợi Cavani


Ở trận đấu với Aston Villa, tiền đạo Edinson Cavani vào sân từ băng ghế dự bị, anh là người ghi bàn thắng ấn định tỷ số 3-1 cho đội khách. Đó là bàn thắng thứ 9 của anh ở Ngoại hạng Anh mùa này, và là pha lập công thứ 15 trên mọi mặt trận.

Trong thời gian gần đây phong độ của Cavani là cực cao, anh ghi 8 bàn và cung cấp 3 kiến tạo trong 7 lần ra sân gần nhất. Chứng kiến cựu cầu thủ PSG liên tiếp ghi bàn, huyền thoại Premier League - Alan Shearer đã tỏ ra thán phục. Ông nói:

“Cậu ấy có khả năng di chuyển và dứt điểm khó tin. Cavani luôn biết quan sát và xuất hiện đúng lúc để đón đường chuyền của đồng đội. Cậu ấy lẻn vào khoảng trống giữa hai trung vệ đối phương, hoặc trung vệ và hậu vệ cánh, họ không biết cậu ấy từ đầu xuất hiện và ghi bàn”.

“Chàng trai này thật đáng kinh ngạc. Cậu ấy khao khát ghi bàn. Cavani là một trong những chân sút tốt nhất châu Âu trong nhiều năm qua. MU phải cố gắng giữ lấy Cavani. Điều đó không chỉ có lợi cho đội bóng mà còn có lợi cho những cầu thủ trẻ đang làm việc với cậu ấy mỗi ngày."

HLV Ole Gunnar Solskjaer đang nỗ lực để thuyết phục cầu thủ sinh năm 1987 ở lại Old Trafford thêm một năm. Nhiều thông tin cho rằng MU sẽ nâng lương cho Cavani lên 250.000 bảng để thuyết phục anh ở lại. Hiện cầu thủ này đang nhận 200.000 bảng/tuần.
TIN CHUYỂN NHƯỢNG 10/5: Abramovic BẢO KÊ, Tuchel ký siêu tiền đạo; MU giữ chân Edison CavaniTIN CHUYỂN NHƯỢNG 10/5: Abramovic BẢO KÊ, Tuchel ký siêu tiền đạo; MU giữ chân Edison Cavani
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 10/05/2021, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè...
Điểm tin bóng đá sáng 10/5: MU dùng tiền trói chân Bruno Fernandes và CavaniĐiểm tin bóng đá sáng 10/5: MU dùng tiền trói chân Bruno Fernandes và Cavani
MU tăng lương cho Bruno Fernandes, Chelsea chi bạo chiêu mộ Harry Kane, lộ ứng viên lên thay Zidane,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá sáng 10/5.
Không thể ngăn cản CavaniKhông thể ngăn cản Cavani
Lại một lần nữa, tiền đạo Edinson Cavani toả sáng trong trận thắng của Man United, lần này là trước Aston Villa.
Chấm điểm cầu thủ MU trước Aston Villa: Thợ săn Cavani bắn hạ con mồiChấm điểm cầu thủ MU trước Aston Villa: Thợ săn Cavani bắn hạ con mồi
Man United đã nối dài chuỗi trận bất bại trên sân khách khi đánh bại Aston Villa với tỉ số 3-1. Dưới đây là điểm số của các cầu thủ MU sau màn ngược dòng mang...
MU tìm ra cách giữ chân Edinson CavaniMU tìm ra cách giữ chân Edinson Cavani
Theo Daily Mail, để hy vọng có thể giữ tiền đạo Edinson Cavani thêm một mùa giải, MU sẽ đáp ứng cho anh mức lương 250.000 bảng/tuần.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X