Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

“Jamie Vardy hoàn toàn có thể đi vào lịch sử Premier League”

Thứ Năm 19/11/2015 20:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Jamie Vardy đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới tại Premier League 2015/16, trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây người thầy cũ của anh HLV Micky Mellon tin rằng Vardy hoàn toàn có thể đi vào lịch sử giải đấu.


Mùa giải vừa qua, tiền đạo Jamie Vardy chỉ có được 5 bàn tại Premier League, nhưng mùa này chân sút người Anh đã tỏa sáng rực rỡ. Đến thời điểm hiện tại cầu thủ sinh năm 1987 đã ghi 12 bàn sau 12 trận tại giải Ngoại hạng, qua đó dẫn đầu danh sách Vua phá lưới. Phong độ cao của Vardy giúp Leicester bay cao trên BXH với vị trí thứ 3, chỉ kém hai đội đầu bảng đúng 1 điểm.
Jamie Vardy hoan toan co the di vao lich su Premier League hinh anh
Vardy đang bay cao tại Premier League
Đặc biệt, Vardy đang ghi 9 bàn sau 9 trận liên tiếp chân sút 28 tuổi chỉ còn kém kỷ lục "vô tiền khoáng hậu" của Ruud van Nistelrooy có đúng 1 bàn nữa thôi. Trước đó, chân sút từng làm mưa làm gió ở Old Trafford nhiều năm trước đang là cầu thủ duy nhất ghi 10 bàn liên tiếp sau 10 vòng đấu. Trong cuộc phỏng vấn mới đây, HLV Micky Mellon từng dẫn dắt Vardy ở CLB Fleetwood Town tin rằng cầu thủ này đủ khả năng đi vào lịch sử giải đấu.
Hàng công Leicester City: Bay trên đôi cánh Vardy và Mahrez
(Bongda24h.vn) - Leicester City đang trở thành hiện tượng tại Premier League 2015/16, phong độ rất cao của họ có đóng góp quan trọng từ bộ đôi Jamie Vardy và...
“Tôi đã làm việc với cậu ấy 3 năm trước, đó thực sự là một cầu thủ giỏi. Vardy có thể làm những gì mình muốn. Tôi tin rằng cậu ấy đủ sức đi vào lịch sử giải đấu. Khi còn thi đấu cho Fleetwood Town, cậu ấy đã chứng minh có nỗ lực là có thể thành công. Tôi chứng kiến Vardy nỗ lực rất nhiều, thành công ngày hôm nay có sự nỗ lực rất lớn trong quá khứ”, HLV Micky Mellon chia sẻ.
vong 13 Premier League hinh anh 2
Jamie Vardy hoàn toàn có thể đi vào lịch sử giải Ngoại hạng
Có thể nói, chính tại Fleetwood, Vardy đã có những bước tiến đầu tiên sau quãng thời gian chơi bóng ở hạng dưới nước Anh, khi ghi tới 34 bàn giúp CLB thăng hạng Football League lần đầu tiên trong lịch sử vào năm 2012. Trước khi đến Leicester vào năm 2012 với giá 1 triệu bảng. Phong độ cao của cầu thủ 28 tuổi khiến anh được rất nhiều CLB để ý, sau khi M.U hỏi mua Vardy thì Chelsea cũng muốn có tiền đạo người Anh.

Cuối tuần này, Leicester City sẽ có trận gặp Newcastle trong khuôn khổ vòng 13 Premier League. Đây là cơ hội rất tốt để Vardy phá kỷ lục của Ruud van Nistelrooy tại Premier League đã tồn tại từ năm 2003. Chắc chắn chân sút người Anh sẽ không bỏ qua cơ hội của mình, cùng chờ xem liệu anh có thể cân bằng kỷ lục với chân sút người Hà Lan hay không.'

Jamie Vardy: Phát hiện lớn nhất Premier League từ đầu mùa 2015-2016


Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X