Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chân sút Premier League xác nhận được Chelsea hỏi mua

Thứ Hai 22/05/2017 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tuy nhiên, tiền đạo Fernando Llorente cho biết anh cũng đã một mực từ chối về dưới trướng ông thầy cũ Antonio Conte trong phiên chợ đông đầu năm nay để ở lại giúp Swansea trong cuộc chiến trụ hạng.

Thời gian đã chứng minh vì sao “Vua sư tử” không hề hối hận với quyết định dũng cảm và đầy tình nghĩa của mình. 13 bàn thắng của anh đã góp công lớn giúp Swansea chính thức ở lại Premier League thêm ít nhất một mùa giải. Fernando Llorente tự hào thuật lại việc mình đã khước từ ông lớn Chelsea không chút lưỡng lự và nuối tiếc ra sao:

“Chelsea muốn chiêu mộ tôi hồi tháng Một, tôi biết rõ điều đó. Nhưng rồi tôi cũng trả lời ngay với họ rằng, tôi muốn ở lại Swansea. Đội bóng khi đó đang chiến đấu cho suất trụ hạng, đó là nguyên do lớn nhất. Và vì thế, tôi không thể cứ như vậy mà ngoảnh mặt ra đi bỏ mặc họ được.”

Chan sut Premier League xac nhan duoc Chelsea hoi mua hinh anh
Fernando Llorente từng từ chối Chelsea nhưng vẫn để ngỏ mọi khả năng trong tương lai

Bản thân Llorente và HLV Antonio Conte vốn dĩ không lạ gì nhau khi từng là thầy trò trong hai mùa giải ở Juventus (2013-2015). Cựu ngôi sao Athletic Bilbao có những màn trình diễn không đến nỗi nào trong màu áo “Bà đầm già” và đủ sức thuyết phục chiến lược gia người Ý đón về Stamford Bridge trong phiên chợ đông đầu năm nay. Khi đó, chủ lực Diego Costa đang vùng vằng đòi ra đi còn tân binh Michy Batshuayi vẫn chưa thể hòa nhập tốt với môi trường mới.

Giờ thì, Chelsea đã quay lại với Llorente, người có lẽ cũng không còn mắc nợ gì Swansea nữa. Một lần nữa, với giá trị được định khoảng 20 triệu Euro, tiền đạo 32 tuổi được ngắm nghía như sự thay thế cho Diego Costa, đồng hương đang dần đếm ngược ngày ra đi để thỏa nguyện sang Trung Quốc “về hưu non” trong núi tiền. Lần này, “Vua sư tử” mới bỏ ngỏ tín hiệu cho nhà ĐKVĐ Premier League:

“Tôi vẫn đang hạnh phúc ở Swansea, nhưng bất cứ cầu thủ nào cũng muốn khoác áo một đội bóng lớn. Nếu tương lai có một đại gia thực thụ đến tìm tôi, tôi chắc chắn sẽ cân nhắc. Với Conte, tôi đã làm việc với ông ấy trong quá khứ, đó là một người đàn ông tràn đầy đam mê, nhiệt huyết. Tôi còn nhớ khi lần đầu tiên ra sân cho Juventus, ông ấy đứng bên ngoài đường biên không ngừng la hét và vẫy tay. Bụng tôi lúc đó thầm nghĩ: Được, tôi kết ông rồi đó.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X