Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chân sút Arsenal bất ngờ cập bến Crystal Palace

Thứ Bảy 10/08/2013 12:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Crystal Palace sau khi được thăng hạng đã có những bước tiến rất đáng kể trong việc nâng cấp đội hình. Sau khi gia hạn với Kevin Phillips, họ đã mua tới 5 tân binh, và Marouane Chamakh là người mới nhất.

Chamakh sẵn sàng đóng thay nhiệm vụ của van Persie
Chamakh chuyển tới một đội bóng kém danh tiếng hơn

Cập bến Crystal Palace, Marouane Chamakh sẽ là cái tên thứ 5 đến với đội quân của HLV Ian Holloway ngay trong hè này, sau Elliot Grandin, Stephen Dobbie, Jerome Thomas và Jose Campana. Như vậy, tương lai của Chamakh đã được quyết định rất sớm, ngay sau khi Wenger nói rằng anh sẽ bị bán khỏi Emirates do không đáp ứng được nhu cầu về chuyên môn.

Không chỉ có Chamakh, trong quá trình thanh lọc tuyến đầu, Wenger còn cho cả Gervinho rời Arsenal. Hôm qua, tiền đạo người Bờ Biển Ngà đã chính thức gia nhập AS Roma. Với một tốc độ nhanh không kém, hiện tại Chamakh đã tiến hành kiểm tra y tế với đội bóng vừa thăng hạng Premier League. Như vậy, chỉ cần hoàn tất thủ tục chỉ mang tính hành chính này, Chamakh sẽ chính thức là người của Palace. Trên thực tế, đây là một thành công với đội bóng của Holloway. Chamakh có thể là hàng thừa tại Arsenal, nhưng lại là một chân sút mà Palace khát khao, mong ngóng.

Suốt mùa vừa qua, Chamakh không ra sân trận nào ở Premier League cho Arsenal. Nửa mùa bóng sau, tiền đạo người Morocco được Arsenal đem cho West Ham mượn để lấy lại cảm giác bóng, thế nhưng anh cũng không thi đấu thành công. Với việc năm nay Chamakh đã 29 tuổi, phía Crystal Palace chỉ kí hợp đồng có thời hạn 1 năm với anh.

Chamakh không phải một tiền đạo xoàng. Từ năm 2002 đến 2010, anh khoác áo Bordeaux và có được 56 bàn thắng sau 230 trận thi đấu. Lọt vào mắt xanh của Giáo sư, anh chuyển tới Arsenal từ năm 2010, ghi 8 bàn sau 40 trận, không thực sự thành công. Trong màu áo ĐT Morocco, chân sút cao 1m88 này là trụ cột khó thay thế với 17 lần nổ súng sau 63 lần ra sân.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X