Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chân sút 100 triệu euro ra điều kiện chuyển tới Premier League

Thứ Hai 26/03/2018 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước thềm cuộc đọ sức giữa ĐT Anh và Italia, tiền đạo Andrea Belotti đã lên tiếng về tương lai của mình.


kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái, Belotti là cái tên rất hot khi được sự theo đuổi của Man United, Chelsea và AC Milan. Tuy nhiên rốt cuộc, chân sút sinh năm 1993 vẫn ở lại Torino, sau khi trải qua mùa giải tuyệt vời trước đó.
 
Trước sự chèo kéo của hàng loạt đội bóng lớn, Chủ tịch đội bóng thành Turin đã hét giá tiền đạo Andrea Belotti đến 100 triệu euro. Và khi kỳ chuyển nhượng năm nay chuẩn bị diễn ra, đích thân chân sút Italia lên tiếng về tương lai.
 
“Rất nhiều người khuyên tôi nên rời Turin để chuyển tới một đội bóng mới. Nhưng tôi cần phải xem xét điều quan trọng nhất với bản thân mình. Tôi chỉ rời Torino để tới một CLB lớn, trong trường hợp tôi được đảm bảo suất đá chính.”

Tiền đạo Andrea Belotti được định giá 100 triệu euro

Tiền đạo Andrea Belotti được định giá 100 triệu euro


“Không đời nào tôi gia nhập đội bóng khác nếu không được ra sân, hoặc suốt ngày làm bạn với ghế dự bị. Hiện nay, tôi đang cảm thấy rất tuyệt cả về thể chất lẫn tinh thần. Tôi còn nhiều thời gian để thể hiện bản thân mình và còn nhiều trận đấu phía trước. Với vai trò một tiền đạo, tôi không chỉ suy nghĩ về việc ghi bàn, mà cần phải giúp đỡ đội bóng một cách tốt nhất có thể.”
 
Bên cạnh đó, cầu thủ mang biệt danh Gà trống này cũng chia sẻ về trận giao hữu sắp tới, giữa ĐT Italia vs Tam Sư trên SVĐ Wembley: “Ngày mai là một trận đấu quan trọng. Wembley sẽ đem lại cảm xúc tuyệt vời để thi đấu, và hàng triệu người sẽ dõi theo.”
 
“Sự thất vọng trong trận đấu với Thụy Điển vẫn còn nguyên” – tiền đạo Andrea Belotti chia sẻ về thất bại ở trận tranh play-off World Cup. “Tôi không nghe tin từ HLV Ventura một lần nữa, cũng không muốn xem lại hình ảnh trận đấu tại San Siro đó.”
 
“Chúng tôi cần phải đoàn kết để trở lại, thể hiện chúng tôi vẫn là một đội tuyển lớn. Để làm được điều đó, chúng tôi cần phải có thời gian.”

ĐT Italia: Gigi và Gigio, tình cảm và lý trí
Gianluigi Buffon là biểu tượng cho sự trung thành của ĐT Italia. Nhưng phải thành thật nói với nhau rằng, Azzurri cần mạnh dạn bước ra khỏi cái bóng của những...
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X