Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Chân Ronaldo biến dạng

Chủ Nhật 10/04/2022 01:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không tạo nên dấu ấn nào trong ngày trở lại, Cristiano Ronaldo còn nhận chấn thương không nhẹ sau trận thua Everton.

Ronaldo dính chấn thương

Sau khi trở về từ ĐT quốc gia, Cristiano Ronaldo không được đăng ký ở trận gặp Leicester vì bị cúm. Tới chuyến làm khách trước Everton, siêu sao người Bồ Đào Nha đã trở lại. Tuy vậy, anh và toàn đội tiếp tục nhận một kết quả đáng thất vọng nữa khi để thua The Toffee với tỷ số tối thiểu.

Không những vậy, CR7 còn nhận đòn đau sau những pha va chạm với cầu thủ đối phương. Những hình ảnh phóng viên ghi lại được cho thấy, chân trái của Ronaldo đã chịu rất nhiều thương tích. Cụ thể, nó bầm dập vì những vết xước dài và vết lõm – kết quả của những chiếc đinh từ giày của đối thủ. Máu đã chảy từ cái chân trái của Ronaldo.

Chân Ronaldo biến dạng sau trận thua Everton
Chân Cristiano Ronaldo biến dạng sau trận thua Everton

Trong trận đấu này, tiền đạo sinh năm 1985 tung ra tổng cộng 2 pha dứt điểm. Một lần bóng bị cản lại, một lần bóng trúng khung thành nhưng Jordan Pickford đã kiểm soát được tình hình.

Sau trận đấu này, cánh cửa lọt vào Top 4 của Man United ngày càng hẹp. Ở trận đấu tới, Cristiano Ronaldo sẽ có cơ hội tìm kiếm bàn thắng khi chỉ phải chạm trán Norwich. Đó là một đối thủ dễ chịu với Man United, trước khi họ có 2 trận đại chiến với Liverpool và Arsenal sau đó.

Rangnick thừa nhận khó vào Top 4Rangnick thừa nhận khó vào Top 4
Được đánh giá cao hơn một Everton đang gặp khủng hoảng, nhưng Man United của HLV Ralf Rangnick vẫn phải nhận thất bại tối thiểu và gặp khó khăn trong cuộc đua...
Ronaldo bị nghi đập điện thoại của CĐV sau trận thua EvertonRonaldo bị nghi đập điện thoại của CĐV sau trận thua Everton
Đoạn video của một CĐV trên sân Goodison Park đã ghi lại cảnh ngôi sao người Bồ Đào Nha đã có hành động ném vật gì đó trước khi đi vào đường hầm sau trận đấu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X