Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chán ngồi dự bị, Petr Cech dọa rời Chelsea

Thứ Tư 08/10/2014 07:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bị chạm tự ái khi phải ngồi dự bị cho "đàn em" Courtois, Petr Cech đã khẳng định sẽ rời Chelsea nếu tình hình hiện tại còn tiếp diễn.

Không ai có thể phủ nhận Cech là một công thần của Chelsea. Sau 10 năm gắn bó, Cech đã ra sân 472 trận cho The Blues và được đánh giá là một trong những thủ thành xuất sắc nhất tại châu Âu trong nhiều năm qua.

Petr Cech đang được rất nhiều CLB châu Âu săn đón
Petr Cech đang được rất nhiều CLB châu Âu săn đón

Tuy nhiên, sự có mặt của Courtois đã phá hỏng tất cả. Sau quãng thời gian thi đấu ấn tượng tại Atletico Madrid, Courtois đã trở lại Stamford Bridge trong mùa hè vừa qua rồi chiếm luôn suất bắt chính của Cech. Vì thế mà từ đầu mùa đến nay, Cech mới ra sân vỏn vẹn có 2 trận cho Chelsea.

Bất mãn về việc bị đối xử không công bằng, Cech lập tức lên tiếng khẳng định:" Tôi chưa nói chuyện với bất kì ai. Nhưng mọi người đều biết tôi ở câu lạc bộ đủ lâu để hiểu rằng vị trí hiện tại không phải là những gì tôi từng nghĩ trước đó.

Với việc phải tập trung cho Euro 2016 và đội tuyển quốc gia chiếm một phần tâm trí, không có thời gian cho tôi ngồi trên ghế dự bị rồi không được thi đấu. Nếu tình hình không được cải thiện, tôi buộc phải có phương án giải quyết".

Hiện tại, Cech vẫn đang được một số ông lớn tại châu Âu săn đón. Vấn đề nằm ở chỗ Chelsea có sẵn sàng để thủ thành này ra đi hay không.

Như Đạt

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X