Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Chán ngấy Di Maria nhưng Van Gaal vẫn không bán vì… tiếc tiền

Thứ Hai 16/03/2015 21:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Hà Lan khẳng định ông sẵn sàng để tiền vệ người Argentina ra đi nếu không ảnh hưởng đến lợi ích chung của Manchester United.

Hè 2014, Angel Di Maria gia nhập Man United từ Real Madrid với mức giá 70 triệu Euro, kỷ lục chuyển nhượng của bóng đá Anh. Bất chấp những màn trình diễn ấn tượng trong những trận đấu đầu tiên khoác áo Quỷ Đỏ, tiền vệ người Argentina đã không còn là chính mình kể từ khi trở lại sau chấn thương hồi đầu năm 2015 khi thi đấu rất thất vọng và mờ nhạt.

Thậm chí trớ trêu thay, MU còn chơi khởi sắc hơn hẳn khi thiếu vắng Di Maria. Thầy trò Louis Van Gaal vừa có chiến thắng 3-0 ấn tượng đến bất ngờ trước đối thủ mạnh Tottenham, khi Di Maria còn đang phải thụ án treo giò sau tấm thẻ đỏ trong trận tứ kết FA Cup với Arsenal.

Di Maria sa sut
MU sẽ không bán Di Maria vì tiếc tiền

Phong độ thất vọng của cả bản thân lẫn Man United khiến Di Maria dần cảm thấy chán nản với cuộc sống ở Old Trafford. Ngoài ra còn phải kể đến những lý do bên ngoài sân cỏ như thời tiết tệ hại ở Manchester (lạnh lẽo, ẩm ướt, mưa nhiều) và cả vụ gia đình Di Maria bị trộm viếng thăm hồi tháng Một. Nhiều nguồn tin khẳng định ngôi sao 27 tuổi đã sẵn sàng đầu quân cho Paris Saint-Germain vào mùa hè này và để cho Quỷ Đỏ phải chịu lỗ khoảng 10 triệu Euro.

Mới đây thì HLV Louis Van Gaal đã lên tiếng về tương lai của Di Maria. Khá bất ngờ khi Bông Tulip Thép sẵn sàng mở đường ra đi cho cậu học trò người Argentina nếu như đó là nguyện vọng thực sự của anh. Mặc dù vậy, Van Gaal khẳng định sẽ không bán Di Maria vào thời điểm hiện tại vì có thể ảnh hưởng tiêu cực đến lợi ích kinh doanh của MU.

“Tôi sẵn sàng chấp thuận để Di Maria ra đi nếu đó là điều cậu ấy muốn. Không thể phủ nhận những khó khăn về môi trường sống mới mà cậu ấy đang phải cố gắng khắc phục. Tuy nhiên, quan điểm của tôi là phải đặt sự tôn trọng cam kết hợp đồng lên hàng đầu, đặc biệt nếu so sánh với lợi ích kinh doạnh của MU. Ngoài ra theo lẽ thường, rõ ràng bạn không thể bỏ cả đống tiền ra để mua một cầu thủ rồi tống cậu ta đi ở mùa giải tiếp theo.”

Di Maria nhiều khả năng sẽ trở lại đội hình của MU trong chuyến hành quân đến sân Anfield của Liverpool. Trận derby nước Anh này sẽ là tối quan trọng cho mục tiêu top 4 Premier League của Quỷ Đỏ khi hiện tại trên BXH, họ chỉ hơn đại kình địch 5 điểm với 1 trận thi đấu nhiều hơn.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X