Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chán nản với Vermaelen, Arsenal quay lại thương vụ Ashley Williams

Thứ Sáu 12/07/2013 08:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Có vẻ sự kiên nhẫn của HLV Wenger với Vermaelen đã đến giới hạn khi Arsenal quyết định quay trở lại chiêu mộ Ashley Williams dù từng tuyên bố từ bỏ thương vụ này.

Là thủ quân của Arsenal nhưng mùa vừa rồi, Vermaelen thi đấu sa sút thấy rõ nên mất vị trí vào tay bộ đôi Metersacker và Koscielny. Chưa hết, Vermaelen tiếp tục khiến HLV Wenger chán nản khi không thể tham gia tour du đấu mùa hè tới châu Á do chấn thương lưng. Vì vậy, "giáo sư" nhanh chóng lên kế hoạch thay thế trung vệ người Bỉ.

Ashley Williams
Ashley Williams đang lọt vào tầm ngắm của Arsenal

Dù từng tuyên bố từ bỏ thương vụ Ashley Williams sau khi cho rằng Arsenal đã đủ số trung vệ chinh chiến trong mùa giải tới, thế nhưng do chán nản với Vermaelen nên HLV Wenger quyết định quay lại với thương vụ này. Bởi lẽ Arsenal vừa để Squillaci và Djourou ra đi, thế nên trong tay HLV Wenger lúc này chỉ còn hai trung vệ đúng nghĩa là Metersacker và Koscielny (Vermaelen chấn thương). Thế nên Arsenal đang có ý định quay lại hỏi mua Ashley Williams.

Swansea đang ra giá 10 triệu bảng cho trung vệ 28 tuổi này. Arsenal từng chê con số ấy quá đắt dù Williams trải qua 6 mùa thi đấu cực kì thành công trong màu áo Swansea. Bản thân Ashley Williams cũng đang rất háo hức trước cơ hội gia nhập Arsenal để được thi đấu tại Champions League.

Hôm nay, Arsenal cũng nhận được tin không vui khác khi Grenier đã gia hạn hợp đồng với Lyon đến năm 2016. Arsenal từng ngỏ ý chiêu mộ tiền vệ tấn công 22 tuổi này cùng với Gonalons của Lyon nhưng bất thành. Bị cả hai tiền vệ trên từ chối, Arsenal nhanh chóng chuyển sang mục tiêu mới khi hỏi mua Geoffrey Kondogiba của Sevilla.

Kondogbia đang được đánh giá là một tiền vệ trụ tiềm năng khi mới 20 tuổi nhưng đã có 31 trận ra sân tại La Liga mùa vừa rồi cho Sevilla. Đội bóng xứ Andalucia đang muốn giữ chân Kondogbia nhưng với sự quan tâm của Real Madrid, Chelsea và Arsenal, xem ra Sevilla khó tránh khỏi việc mất thêm một cầu thủ ngôi sao nữa trong hè này.

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X