Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chán nản với Sinclair, Man City muốn có Walcott

Thứ Bảy 17/11/2012 18:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Bản hợp đồng với tân binh Scott Sinclair từ Swansea hồi đầu mùa đang gây quá nhiều thất vọng, chính vì vậy để tăng cường nhân sự cho hành lang cánh, BLĐ Man City đang muốn đưa về sân Etihad ngôi sao của Arsenal, Theo Walcott.

Mùa giải năm ngoái, Adam Johnson là một trong những gương mặt ít được HLV Mancini sử dụng nhất, vì thế mà tiền vệ người Anh nhanh chóng bị bán sang Sunderland. Mất không quá nhiều thời gian để Man City có sự bổ sung thay thế. Vào đúng ngày cuối cùng của TTCN Hè 2012, BLĐ Citizens trông báo họ đã có được chữ kí của ngôi sao chạy cánh Scott Sinclair, điều đó khiến NHM tại Etihad vô cùng lạc quan. Tuy nhiên, đến thời điểm này, cựu tiền vệ của Swansea không thể hiện được nhiều. Đã 11 vòng đấu của Premier League trôi qua, song Sinclair mới chỉ có được 3 trận đấu với 121 phút ít ỏi trên sân, và chưa ghi được bàn thắng nào. Và so với những gì đã làm được được ở Swansea, thì đây quả là sự thất vọng lớn không chỉ với cá nhân anh mà còn cho cả Man City.



Đi hay ở, hãy chọn đi Walcott
Walcott đang là món hàng Hot ở TTCN mùa Đông

Trong khi đó, Walcott đang chần chừ trong kế hoạch gia hạn hợp đồng với Arsenal. Vướng mắc lớn nhất giữa đôi bên vẫn là vấn đề tiền lương. HLV Wenger cũng đã thừa nhận việc giữ chân Walcott là hết sức khó khăn, bởi BLĐ đội bóng khó có thể đáp ứng được mức lương theo yêu cầu của anh. Cuối tháng này, Arsenal sẽ đưa ra lời đề nghị cuối cùng cho Walcott, và nếu không thành công, Pháo thủ sẽ chấp nhận bán ngôi sao của mình ở TTCN mùa Đông tới đây. Man City là một điểm đến lý tưởng cho Walcott, bởi thiếu gia rất hào phóng trong khoản đãi ngộ cầu thủ. Hơn nữa, gia nhập Etihad, Walcott cũng sẽ có cơ hội tái ngộ cùng những người đồng đội cũ như Nasri, Clichy hay Kolo Toure.

Ngoài Man City, Walcott đang nhận được nhiều sự quan tâm đến từ Liverpool, hay kể cả Man Utd cũng khá hứng thú với thương vụ này.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X