Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Chán nản với Onana, MU lên kế hoạch chiêu mộ Jan Oblak

Thứ Hai 25/09/2023 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Fichajes, trước phong độ không tốt của Andre Onana, MU xem xét tìm cách lôi kéo thủ môn Jan Oblak của Atletico Madrid trong năm 2024.

Hè năm nay, MU đã quyết định chia tay David de Gea theo dạng chuyển nhượng tự do. Quỷ đỏ sau đó bỏ ra 47 triệu bảng mua Andre Onana từ Inter Milan. Được kỳ vọng rất nhiều, nhưng cầu thủ người Cameroon đang không cho thấy khả năng của mình.

Ở trận đấu với Bayern ở vòng bảng Champions League, Onana mắc sai lầm ở bàn mở tỷ số của Sane, gián tiếp khiến MU thua 3-4. Ở Ngoại hạng Anh, cầu thủ sinh năm 1996 cũng chơi không tốt. Tỷ lệ cản phá thành công của anh từ khi tới MU ở mức hơn 30%.

Chan nan voi Onana MU len ke hoach chieu mo Jan Oblak

Chán nản với Onana MU lên kế hoạch chiêu mộ Jan Oblak

Tại Premier League, MU thắng 3 hòa 3 sau 6 trận, trong khi hàng công ghi được 7 bàn thì Andre Onana có tới 10 lần phải vào lưới nhặt bóng, là đội để thủng lưới nhiều thứ 5 ở giải đấu. Theo Fichajes, trước phong độ không tốt của Andre Onana, MU xem xét tìm cách lôi kéo thủ môn Jan Oblak của Atletico Madrid trong năm 2024.

Jan Oblak được đánh giá là một trong những thủ môn hay nhất châu Âu trong nhiều năm qua, MU chấp nhận chi khoảng 50 triệu euro để hy vọng có cầu thủ của Atletico vào tháng 1 năm 2024. Tuy nhiên, không dễ để MU có được điều mình cần. 

Atletico chắc chắn không ưu tiên bán thủ môn số 1 vào giữa mùa giải. Có lẽ họ chỉ suy nghĩ nếu MU gửi lời đề nghị không thể từ chối. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X