Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chán nản với Lukaku, MU chi 110 triệu euro mua tiền đạo mới

Thứ Bảy 15/09/2018 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua Mauro Icardi của Inter Milan, Quỷ đỏ chấp nhận chi ra 110 triệu euro để giải phóng hợp đồng của cầu thủ người Argentina với đội bóng thành Milan.

Lukaku chưa đáp ứng được kỳ vọng


M.U phải bỏ ra 75 triệu bảng để đưa về Lukaku từ Everton, nhưng đến thời điểm hiện tại cầu thủ người Bỉ chưa đáp ứng được kỳ vọng. Ở Ngoại hạng Anh, Lukaku chưa một lần ghi được hat-trick trong màu áo Man đỏ.
 
MU muốn mua Mauro Icardi của Inter Milan vào tháng 1 năm 2019 hình ảnh

Lukaku chưa khiến NHM MU hài lòng


Cầu thủ người Bỉ thường xuyên bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn, mùa giải này chân sút 25 tuổi đã 3 lần bỏ lỡ cơ hội từ những tình huống đối mặt với khung thành đối phương. Ở trận thua 0-3 trước Tottenham, Lukaku lừa qua thủ môn đối phương nhưng trước mặt là khung thành trống thì anh lại sút ra ngoài.

Cựu sao Everton cũng chơi mờ nhạt trong những trận đấu lớn, khả năng liên kết của tiền đạo sinh năm 1993 với các vệ tinh xung quanh vẫn chưa được tốt.

Dù sở hữu Pogba, Sanchez, Lukaku, Rashford hay Martial nhưng M.U đang tấn công rất bế tắc, Quỷ đỏ mới ghi được 6 bàn sau 4 trận. Việc hàng công chơi mờ nhạt là một trong những lý do khiến họ mới có 6 điểm sau 4 trận và xếp thứ 10 ở Ngoại hạng Anh.
 


Mourinho muốn mua thêm tiền đạo


Hiện Lukaku không gặp phải sự cạnh tranh, anh là lựa chọn số 1 ở vị trí trung phong. Dường như việc không gặp phải áp lực cạnh tranh vị trí khiến cầu thủ người Bỉ chưa thể hiện hết khả năng của mình, và Mourinho đang lên kế hoạch mua tiền đạo mới.
 
mauro icardi cua Inter

Mourinho muốn đưa về Icardi vào tháng 1 năm 2019


MU muốn mua Mauro Icardi của Inter Milan, Mourinho ấn tượng với tài năng của cầu thủ 25 tuổi và muốn đưa anh về Old Trafford. Trong những mùa giải gần đây chân sút người Argentina là tiền đạo chủ lực của Inter Milan, mùa giải vừa qua anh ghi tới 29 bàn.

Mauro Icardi vừa gia hạn hợp đồng với Inter Milan, song M.U dự định dùng tiền giải quyết thương vụ này. Cụ thể, tờ AS khẳng định Quỷ đỏ chấp nhận chi 110 triệu euro để giải phóng hợp đồng của tiền đạo sinh năm 1993 với đội bóng thành Milan.

Mourinho muốn chơi 3-5-2 ở giai đoạn lượt về, ông muốn đưa về Icardi để đá cặp với Lukaku trên hàng công. Nếu có được chân sút 25 tuổi hàng công của M.U sẽ được nâng cấp rất nhiều.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X