Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chán nản, Tottenham rao bán gấp Soldado

Thứ Năm 07/08/2014 23:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các đội bóng Tây Ban Nha vừa nhận được đề nghị từ Tottenham. Đề nghị này ghi rõ đội bóng Anh muốn chuyển nhượng chân sút người TBN sau một mùa giải chán nản với anh.

Kể từ khi đến Tottenham với cái giá 30 triệu bảng vào hè 2013, từng phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của đội bóng này, Soldado chưa bao giờ là chính anh như khi anh còn khoác áo Valencia. Tiền đạo 28 tuổi chơi vật vờ và thiếu sắc bén hẳn. Anh vẫn được ưu ái đá chính song những gì Soldado mang lại chỉ là nỗi thất vọng. Thậm chí nó khiến anh mất suất ở ĐT Tây Ban Nha và sự thất vọng ấy còn kéo dài đến tận tour du đấu hè này.

Soldado lần thứ ba từ đầu mùa ghi bàn từ các pha đá phạt đền và giúp Tottenham chiến thắng. Ở hai vòng đầu, Tottenham cũng đều thắng 1-0 trước Crystal Palace rồi Swansea bằng những cú đá 11 mét của tiền đạo người Tây Ban Nha.
Soldado chưa bao giờ trở thành chính mình tại Tottenham

Tottenham dường như hiểu họ phải bán Soldado trước khi quá muộn. Vì thế đề nghị thanh lý tiền đạo này đã được gửi đến hàng loạt CLB xứ bò tót. Tuy nhiên trong đó, chỉ Atletico và Sevilla là có ý định chiêu mộ Soldado. Các đội bóng khác, phần vì tài chính eo hẹp, phần vì cũng e ngại trước phong độ đi xuống của Soldado, đã lắc đầu. Song cả Sevilla và Atletico dường như cũng không mấy mặn mà với tiền đạo này. Sevilla vẫn chưa bán chủ công Carlos Bacca nên họ chưa gấp rút tìm người thay thế. Còn Atletico thì đã có Mario Mandzukic. Sẽ là mạo hiểm nếu họ mua thêm 1 chân sút nữa về.

Thế nên ý định của cả hai đội bóng trên đều chỉ là mượn tạm Soldado trong vòng 1 mùa giải rồi tính tiếp. Và dường như Tottenham cũng chấp nhận lựa chọn này. CLB Anh khẳng định họ sẵn sàng đàm phán với Sevilla và Atletico về điều khoản cho mượn kèm mua đứt sau mùa 2014/15. Tottenham trước mắt sẽ giảm được một phần quỹ lương khi gửi đi Soldado. Và họ cũng có cơ hội chào hàng cho 2 đối tác. Vấn đề quan trọng nhất là Tottenham sẽ chịu lỗ bao nhiêu trong vụ này. Với con số 30 triệu bảng đã chi ra, rõ ràng Spurs sẽ không dễ chấp nhận một khoản lỗ quá lớn.

Minh Minh
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X