Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Chán MU, "Quỷ nhỏ" cũng hết đường tháo chạy

Thứ Hai 11/07/2011 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những tưởng Darron Gibson sẽ theo bước hai đàn anh là Brown và O'Shea sang Sunderland thì mọi chuyện lại bất ngờ đổ bể vào phút chót.

Là học trò cũ của Alex Ferguson nên Steve Bruce luôn được ông thầy cũ ưu ái trong việc mua bán cầu thủ. Gần đây nhất, "ông già gân" đã tạo điều kiện để huấn luyện viên Sunderland có được sự phục vụ của hai ngôi sao giàu kinh nghiệm: Wes Brown, John O'Shea.

Gibson không thể sang MU

Những tưởng, "Mèo đen" sẽ tiếp tục thừa thắng xông lên để chiêu mộ nốt một "hàng tồn" nữa của Quỷ đỏ là Darron Gibson. Cả hai câu lạc bộ đã thống nhất được mức giá (3 triệu bảng) và họ chỉ còn chờ cái gật đầu của tiền vệ 24 tuổi.

Nhưng ngôi sao này đã làm tất cả phải chưng hửng khi đưa ra những yêu cầu cá nhân khiến ngay cả một đội bóng lớn như MU cũng phải "phát rét". Theo đó, tiền vệ người Ireland đã yêu cầu khoản thu nhập 40.000 bảng/tuần (gấp đôi so với những gì anh đang nhận), và tất nhiên là Steve Bruce không đời nào chấp nhận điều ấy.

Ông liền xoay sang phương án hai David Vaughan và cầu thủ đang khoác áo Blackburn nhanh chóng trở thành tân binh thứ chín trong kỳ chuyển nhượng này của đội chủ sân The Lights.

Sau Vaughan, Sunderland còn đang ấp ủ hy vọng mang về thêm một cái tên đình đám khác là Steed Malbranque . Cựu ngôi sao của Fulham đã từng có cả chục năm chơi bóng ở Premier League và với kho kinh nghiệm quý báu đó, anh sẽ rất có ích với những đội giàu tham vọng như The Black Cats .

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X