Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chán M.U, Pogba có động thái sẵn sàng đầu quân cho Barca

Thứ Bảy 14/07/2018 20:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo truyền thông Tây Ban Nha, người đại diện của tiền vệ Paul Pogba đã tiếp xúc với BLĐ Barcelona để bàn về kế hoạch đưa anh khỏi M.U trong hè này.

Pogba sẵn sàng đầu quân cho Barca 

Paul Pogba cua M.U
Paul Pogba đang muốn rời M.U để đầu quân cho Barca 

Trong một diễn biến mới đây, tờ báo thân Barca, Mundo Deportivo đã hé lộ thông tin về chuyện “siêu cò” Mino Raiola – người đại diện hợp pháp cho tiền vệ Paul Pogba đã có chuyến bay tới thành phố Barcelona để gặp gỡ ban lãnh đạo của đội bóng cùng tên.

Mục đích của chuyến đi này không gì khác ngoài việc giúp Pogba hiện thực hóa giấc mơ được chơi bóng cho đội chủ sân Camp Nou. Trước khi gia nhập Man United với giá 89 triệu bảng, mức giá kỷ lục ở thời điểm đó, Pogba từng là mục tiêu theo đuổi của đội chủ sân Nou Camp.

Năm 2015, Barca từng khát khao sở hữu Pogba nhưng lúc đó cầu thủ Pháp muốn tiếp tục gắn bó với Juve. Sau đó, anh chuyển tới M.U chơi bóng. Tuy nhiên suốt hai mùa giải thi đấu mà không để lại nhiều dấu ấn tại Old Trafford, Pogba đang tính tới chuyện ra đi.

Và đích đến của anh là nhà ĐKVĐ La Liga, Barcelona, nơi mà các đồng hương của anh như Griezmann hay Umtiti đang chơi bóng. Điều này cũng có lợi cho Barca, nhất là khi họ đã chia tay cặp tiền vệ trụ cột Andres Iniesta và Paulinho.

Ngoài Pogba, lúc này Barca cũng đang để ý hai ngôi sao mang quốc tịch Pháp khác là tiền vệ PSG Adrien Rabiot và gương mặt đang khoác áo Sevilla, Steven Nzonzi cho mục tiêu tăng cường sức mạnh tuyến giữa.

Điểm tin bóng đá tối ngày 13/7: M.U có nguy cơ lớn để mất Pogba
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 13/7.
Pogba nói gì trước trận Chung kết gặp ĐT Croatia?
Trước trận chung kết World Cup 2018, tiền vệ Paul Pogba đã tỏ ra rất thận trọng khi đánh giá về đối thủ Croatia.
Pogba phát biểu sốc về sao trẻ Mbappe
Tiền vệ Paul Pogba khen ngợi Mbappe và cho rằng chính anh còn kém hơn Mbappe ở độ tuổi 19.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X