Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chán kiếp dự bị tại Chelsea, Mikel tính "chuồn" sang mảnh đất hứa Anzhi

Thứ Bảy 25/02/2012 02:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền vệ của John Obi Mikel của Chelsea mới đây đã tiết lộ khả năng có thể sang thi đấu cho CLB Anzhi Makhachkala của Nga.

Tuyển thủ Nigeria này gia nhập Stamford Bridge từ năm 2006 và có hơn 200 trận khoác áo The Blues. Anh chính là nhân tố quan trọng ở tuyến tiền vệ Chelsea trong mùa giải 2009/2010. Một năm thành công với đội bóng phía Tây thành London, khi họ lần thứ tư trong lịch sử đăng quang Premier League. Tuy nhiên, kể từ khi dính chấn thương và với việc Ramires, tiền vệ người Brazil rồi đến Meireles về khoác áo Chelsea, Mikel đã phải làm quen với băng ghế dự bị nhiều hơn. Ở mùa này, anh mới chỉ ra sân có 19 trận trên tất cả các đấu trường. Vai trò của anh tại Chelsea đã không còn quan trọng như 2 mùa giải gần đây.

Mikel sẽ rời Chelsea để thoát khỏi kiếp dự bị?

Vừa qua cũng đã rộ lên những tin đồn người thầy cũ của anh tại Chelsea, HLV Jose Mourinho muốn đưa anh về Real Madrid nhưng Mikel vẫn ở lại với sân Stamford Bridge.Tuy nhiên, thời điểm này, tiền vệ 24 tuổi đang rất lạc quan với khả năng cập bến Anzhi.

Anzhi, gã nhà giàu mới nổi của bóng đá Nga, mới đây đã có những động thái tích cực trong việc đàm phán với trung vệ Chris Samba của Blacburn, cũng đang lên kế hoạch đưa tiền vệ Mikel về với sân Dinamo trước ngày thứ 6, thời hạn cuối cùng của kì chuyển nhượng mùa đông tại Nga.

Mikel cho biết trên nhật báo MTNFootball: “CLB Anzhi đã chính thức liên hệ với tôi và có một vài động thái tích cực trong thương vụ này, tuy nhiên tôi vẫn chưa thể đưa ra quyết định cuối cùng. Tôi vẫn đang là cầu thủ thuộc biên chế Chelsea, thay đổi CLB vào lúc này không phải là một quyết định quá vội vàng. Tuy nhiên, tôi yêu Chelsea và vẫn đang dành thời gian cho đội bóng”

HLV mới của Anzhi, ông Guus Hiddink, người đưa Chelsea lên đỉnh vinh quang vào mùa giải 2009/2010, cũng đã có thời gian làm việc cùng với Mikel tỏ ra khá hảo hứng với vụ chuyển nhượng này.

Lam Ngọc (Theo MTNFootball)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X