Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Chân kiến tạo xuất sắc nhất Bundesliga báo tin buồn cho Man City

Chủ Nhật 19/07/2015 19:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo đó, người đại diện của cầu thủ trẻ người Bỉ, Kevin de Bruyne đã lên tiếng cho biết thân chủ của ông sẽ ở lại Wolfsburg chơi bóng thêm ít nhất một năm nữa.

tin chuyen nhuong man city ngay 197 hinh anh
De Bruyne nhiều khả năng sẽ ở lại Wolfsburg

Tiền vệ Kevin de Bruyne đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều đại gia ở châu Âu nhờ màn trình diễn chói sáng trong màu áo của đội bóng Đức, Wolfsburg mùa giải năm ngoái. Với lối chơi thông minh và nhãn quan xuất chúng, tiền vệ 24 tuổi đã trở thành cầu thủ kiến tạo xuất sắc nhất châu Âu với 20 đường chuyền dọn cỗ cho các đồng đội lập công, phá vỡ kỉ lục kiến tạo trước đó tại Bundesliga. Ở giải VĐQG Đức, người về nhì là Zlatko Junuzovic với 12 lần kiến tạo, còn tính rộng ra châu Âu, hai siêu sao Messi và Fabregas cũng phải chào thua cựu cầu thủ của Chelsea với chỉ 18 đường chuyền thành bàn.

Tiền vệ của Wolfsburg đã lọt vào mắt xanh của rất nhiều đội bóng lớn như Man Utd, PSG, Bayern và đặc biệt là Man City. Dẫu vậy, mới đây người đại diện của tài năng trẻ người Bỉ đã lên tiếng làm thất vọng các đại gia trên. “Kevin là cầu thủ mà hiện tại cả thế giới đều muốn sở hữu. Nhưng tôi nghĩ cậu ấy sẽ ở lại Wolfsburg thêm ít nhất là một năm nữa”.

Cầu thủ người Bỉ đã được nhận định là “hàng thải” của Premier League sau khi những màn trình diễn của De Bruyne trong màu áo Chelsea hai năm trước không gây một chút ấn tượng nào với HLV Mourinho cũng như NHM bóng đá xứ sở sương mù. Tuy nhiên, sau khi chuyển tới Wolfsburg, tài năng của De Bruyne đã bắt đầu chớm nở nhờ sự tin tưởng tuyệt đối từ HLV cũng như các đồng đội.

Theo tin chuyển nhượng mới nhất của Man City ngày 19/7, The Citizens đã chuẩn bị sẵn sàng số tiền lên tới 35 triệu bảng để có được sự phục vụ của De Bruyne và trình làng “bom tấn” thứ hai ở kì chuyển nhượng hè 2015 này. Thế nhưng, với lời khẳng định chắc nịch của người đại diện cầu thủ trẻ, đội chủ sân Etihad có lẽ sẽ phải chuyển hướng sang một mục tiêu khác để cải thiện hàng công của mình.

Tiền vệ Kevin de Bruyne là nhân tố quan trọng không thể thay thế trong đội hình của “Bầy sói” mùa giải vừa qua, đóng góp lớn vào việc kết thúc ở vị trí Á quân Bundesliga mùa trước của đội chủ sân Volkswagen Arena. Cầu thủ người Bỉ đã chuyển đến chơi cho Die Wolfe từ kì chuyển nhượng mùa đông năm 2014 với mức giá lên tới 18 triệu bảng. Anh là cầu thủ tạo được nhiều cơ hội nhất cho các đồng đội ở mùa giải 2014/15 vừa rồi với 111 cơ hội. Chắc chắn, nếu De Bruyne tiếp tục thể hiện được phong độ ấn tượng đó ở mùa giải tiếp theo trong màu áo Wolfsburg, “Bầy sói” sẽ có một món hời lớn khi bán cầu thủ này và lúc đó, tiền vệ người Bỉ sẽ thực sự trở thành “bom tấn” trên TTCN.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X