Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

“Chân gỗ” Welbeck tiết lộ về cuộc sống tại Arsenal

Thứ Tư 29/04/2015 14:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Danny Welbeck của Arsenal mới đây đã tiết lộ về mùa giải đầu tiên của mình tại sân Emirates.

Tien dao Welbeck cua Arsenal chia se ve mua giai dau tien tai Emirates hinh anh
Welbeck đang cảm thấy hạnh phúc tại Arsenal

Mùa hè năm ngoái, cái tên Danny Welbeck đã thu hút được rất nhiều sự chú ý khi chuyển từ Manchester United sang khoác áo đối thủ không đội trời chung Arsenal. Có những ý kiến cho rằng việc tiền đạo có biệt danh “chân gỗ” này ra đi là điều hợp lý, bởi anh sẽ không thể cạnh tranh được một suất đá chính với những ngôi sao tại Old Trafford, tuy nhiên cũng có những người cho rằng Welbeck thực sự là một tài năng và để tiền đạo này ra đi là một sai lầm của Quỷ đỏ.

Trải qua gần 1 năm thi đấu tại Emirates, mới đây tiền đạo Welbeck của Arsenal đã có những chia sẻ về quãng đường đã qua của mình. Theo đó, anh hơi thất vọng vì không thể ghi nhiều bàn thắng hơn cho đội bóng mới: “Tôi có một chút không hài lòng bởi số bàn thắng mình ghi được không tương xứng với đẳng cấp của đội bóng. Nhưng tôi hiểu đôi khi mọi việc sẽ chỉ tốt đẹp hơn trong tương lai. Tôi khá tự tin về điều đó, vì thế hy vọng rằng những bàn thắng sẽ tới trong mùa giải tiếp theo. Tôi đã có một vài trận chơi tốt khi đang trong giai đoạn tịt ngòi và điều đó khiến cho mọi việc trở nên dễ dàng hơn.”

Đồng thời, cựu cầu thủ của Man Utd cũng hết sức hài lòng với quyết định chuyển tới thi đấu cho Pháo thủ trong mùa hè vừa qua: “Không chỉ có 1 kỹ năng của tôi được cải thiện. Việc được làm quen với những hệ thống chiến thuật khác và thi đấu cùng những cầu thủ khác giúp bạn học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm và tự nhiên bạn sẽ tiến bộ hơn. Tôi vui vì đã chuyển tới Arsenal và tôi nghĩ mọi việc sẽ suôn sẻ với tôi trong tương lai. Mọi người rất yêu quý tôi và các CĐV cũng rất tuyệt vời, vì thế mọi chuyện trở nên rất đơn giản đối với tôi.”

Tính đến thời điểm hiện tại, tiền đạo Welbeck của Arsenal mới chỉ có 4 bàn tại Premier League và 3 bàn tại Champions League, một con số không mấy ấn tượng nếu không muốn nói là thất vọng với số tiền 16 triệu bảng mà Arsenal đã bỏ ra để có được anh. Tuy nhiên, tín hiệu khả quan là cầu thủ 25 tuổi này đã được trọng dụng hơn thời còn ở Man Utd, bằng chứng là số trận tại Premier League của anh ở thời điểm hiện tại đã là 25 trận, bằng với tổng số lần ra sân trong màu áo Quỷ đỏ mùa năm ngoái và số lần ra sân chính thức nhiều hơn (18 so với 15).

Xem thêm tin tuc bong da Anh

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X