Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

“Chân gỗ” Welbeck hứng khởi trong ngày giúp Arsenal thắng trận

Chủ Nhật 30/11/2014 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đêm qua Arsenal đã có một trận đấu rất khó khăn trên sân của West Brom, và họ chỉ có được trận thắng nhọc nhằn bằng sự toả sáng đúng lúc của Danny Welbeck trong hiệp 2.

Welbeck da toa sang voi ban thang duy nhat trong tran dau voi West Brom
Welbeck đã toả sáng với bàn thắng duy nhất trong trận đấu với West Brom

Arsenal vừa trải qua một tuần đấu với những cảm xúc trái ngược nhau. Họ rơi xuống đáy của sự thất vọng khi để thua đại kình địch Manchester United ngay trên sân nhà ở vòng 12 Premier League, nhưng sau đó lại có niềm vui thắng trận ở đấu trường Champions League khi đánh bại Dortmund với tỷ số 2-0 để giành vé vào vòng 1/16. Đêm qua đoàn quân của HLV Arsene Wenger muốn nhân đà chiến thắng đó để giành 3 điểm trước đối thủ West Brom, đồng thời xoá đi những ký ức không vui của trận thua MU.

Tuy nhiên trận đấu trên sân The Howthorns đã diễn ra không hề dễ dàng cho Pháo thủ khi họ gặp rất nhiều khó khăn trước lối đá kỷ luật của đội chủ nhà. Trong bối cảnh đó, tiền đạo Danny Welbeck đã bất ngờ toả sáng để đem về bàn thắng duy nhất cho Arsenal bằng cú đánh đầu sau quả tạt của Santi Cazorla, qua đó giúp đội nhà giành 3 điểm đầy khó nhọc.

Sau trận đấu, cựu tiền đạo của Man United đã tỏ ra rất vui mừng với chiến thắng của toàn đội: “Tôi nghĩ việc giữ sạch lưới là điều rất quan trọng và chúng tôi đã luôn tin tưởng vào bản thân trong việc ghi bàn, do đó chúng tôi đã có được 3 điểm rất quan trọng ngày hôm nay. Đây chỉ là một trận đấu và điều quan trọng nhất là việc giành chiến thắng từng trận một, chúng tôi cần phải chuẩn bị kỹ lưỡng cho từng cuộc đối đầu.”

Với pha lập công trong trận đấu vừa qua, Welbeck đã có bàn thắng thứ 3 trong mùa giải năm nay và chấm dứt chuỗi 8 trận tịt ngòi trong màu áo Arsenal, tính từ lần gần đây nhất khi anh ghi bàn vào lưới Hull City. Tiền đạo 24 tuổi này đã phải hứng chịu rất nhiều chỉ trích với màn trình diễn nhạt nhoà của mình trong thời gian gần đây và nhiều ý kiến cho rằng HLV Wenger nên thay anh ra và trao cơ hội cho Olivier Giroud. Chính bởi thế việc Welbeck toả sáng trong trận đấu đêm qua đã giúp anh cởi bỏ được rất nhiều gánh nặng và cảm thấy  tự tin hơn trong những trận đấu sắp tới.

Với 3 điểm có được trong trận đấu đêm qua, Arsenal đã vươn lên vị trí thứ 6 bởi ở trận đấu ngay sau đó, Swansea đã bị Crystal Palace cầm hoà 1-1 ngay trên sân nhà Liberty, qua đó chỉ có được 1 điểm và tụt xuống vị trí thứ 7.

Xem lại video trận West Brom 0-1 Arsenal

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X