Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

“Chân gỗ” Giroud nói gì sau khi trở thành tội đồ ở trận thua Monaco?

Thứ Bảy 28/02/2015 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Olivier Giroud của Arsenal thừa nhận, anh đã chơi dưới sức trong trận đấu với Monaco tại Champions League. Theo đó, tiền đạo người Pháp thừa nhận màn trình diễn của mình ở trận đấu đó là rất đáng xấu hổ.


Ở hai mùa giải gần nhất, Arsenal đều phải gặp Bayern Munich ở vòng 1/8 Champions League. Vì vậy, việc những lá thăm may mắn giúp họ chỉ phải gặp Monaco khiến NHM The Gunners rất mừng, tuy nhiên thực tế lại không phải như vậy. Ở trận đấu lượt đi, mặc dù được thi đấu trên sân nhà nhưng Arsenal đã gây thất vọng khi thất thủ 1-3. Trận thua này khiến cơ hội đi tiếp của Pháo thủ đang rất nhỏ, ở trận lượt về họ phải làm khách trên đất pháp.
Olivier Giroud bo lo rat nhieu co hoi trong tran thua Monaco hinh anh
Giroud bỏ lỡ quá nhiều cơ hội trong trận thua Monaco
Ở trận đấu lượt đi tại Emirates, tiền đạo Olivier Giroud là người chơi tồi nhất bên phía Arsenal. Với màn trình diễn của mình không ngạc nhiên khi anh bị chấm điểm thấp nhất đội, tiền đạo người Pháp đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội ngon ăn ở trận đấu đó. Tính ra, Giroud đã có ít nhất 3 cơ hội để có thể ghi được bàn thắng, trong đó phải kể đến tình huống đệm bóng cận thành ở phút 57. Chơi mờ nhạt nên không có gì ngạc nhiên khi anh bị thay ra ở nửa cuối ở hiệp 2.

Trong buổi trả lời phỏng vấn gần nhất, Giroud thừa nhận màn trình diễn của mình ở trận đấu đó là rất đáng xấu hổ. Tuy nhiên, anh cũng khẳng định mình đang luyện tập chăm chỉ để có thể trở lại. Chân sút người Pháp cho biết “Tôi rất muốn ghi bàn ở trận đấu với Monaco, tuy nhiên tôi đã không làm được điều đó. Tôi rất thất vọng với màn trình diễn của bản thân mình, thất bại của Arsenal có lỗi rất lớn từ tôi. Hiện tại, tôi đang phải chịu những áp lực và cảm thấy không tự tin, tôi đã làm tổn thương rất nhiều NHM Arsenal và cảm thấy rất buồn vì điều đó. Tôi sẽ cố găng luyện tập chăm chỉ và phục hồi trở lại, chỉ có như vậy tôi mới có thể lấy lại niềm tin từ đội bóng và từ các CĐV”.

Giroud sẽ có cơ hội sửa sai ở trận đấu vào cuối tuần, Arsenal sẽ có trận tiếp Everton trong trận đấu thuộc vòng 27 Premier League. Nếu không có được chiến thắng, khả năng Pháo thủ văng khỏi Top 3 là rất cao. Everton là đội bóng không dễ bị đánh bại, vì vậy đây là cơ hội để Giroud lấy lại niềm tin nơi NHM đội bóng chủ sân Emirates. Ở mùa giải này, chân sút 28 tuổi đã có tổng cộng 10 bàn thắng trong màu áo Arsenal.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X