Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

“Chân gỗ” Giroud kêu gọi đồng đội tại Arsenal tập trung

Thứ Sáu 22/01/2016 14:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Olivier Giroud mới lên tiếng kêu gọi các đồng đội tập trung vào hiện tại và không mơ mộng sớm về chức vô địch Premier League.


Arsenal hiện đang dẫn đầu BXH Premier League với cùng 44 điểm như Leicester City sau 22 vòng đấu. Sau thất bại khá nặng trước Southampton ngày Boxing Day, Pháo thủ đã kịp sốc lại tinh thần và hiện có chuỗi 4 trận bất bại liên tiếp. Trong thành tích gần đây của Arsenal, tiền đạo Olivier Giroud
đã thi đấu nổi bật, khác xa so với sự mờ nhạt hồi đầu mùa và bị nhiều người đặt cho biệt danh “Chân gỗ”. Hiện anh đã có 12 bàn thắng, lần gần nhất “nổ súng” là cú đúp vào lưới Liverpool ngày 14/1.

Tien dao Giroud noi ve cuoc dua vo dich Premier League cua Arsenal hinh anh
Arsenal hiện đang dẫn đầu BXH Premier League

Mới đây, Giroud đã bày tỏ một số quan điểm về cuộc đua vô địch Premier League của Arsenal. “Giống như đội bóng, tôi sẽ chỉ đặt mục tiêu từng bước, từng trận một”, anh nói trên trang web chính thức của CLB. “Chúng tôi đã có sự phục hồi cần thiết sau thất bại trước Southampton và đang cú chạy đà tốt. Có đôi chút tiếc nuối khi bị Liverpool cầm hòa ở những phút cuối nhưng đó là trận đấu tuyệt vời cho các khán giả và cũng là một trong những trận hay nhất của tôi tại Arsenal.”

“Cuộc đua tại Premier League là rất khốc liệt vì Leicester City và Man City sẽ chiến đấu hết mình. Chúng tôi có chút lợi thế hơn Man United và Tottenham lúc này nhưng tương lai không ai biết và họ có thể đuổi kịp bất cứ lúc nào. Tôi thường nói mỗi trận đấu bóng đá là một khởi đầu mới và cuộc sống cũng vậy. Mỗi tuần, bạn nên giữ được sự thoải mái để giành chiến thắng mọi trận đấu có thể”, anh nói thêm.

Tien dao Giroud noi ve cuoc dua vo dich Premier League cua Arsenal hinh anh 2
Giroud cho rằng nên giải quyết từng trận đấu thay vì sớm mơ mộng

Cuối tuần này, Giroud cùng đồng đội sẽ bước vào trận đấu Arsenal vs Chelsea tại vòng 23 Premier League. Hiện tại nhiều thành viên của đội chủ sân Emirates vẫn phải dưỡng thương bao gồm Tomas Rosicky, Jack Wilshere, Francis Coquelin, Santi Cazorla và Danny Welbeck. Tuy nhiên, tin vui cho HLV Arsene Wenger là bộ đôi ngôi sao Mesut Ozil và Alexis Sanchez đều đã hoàn toàn bình phục chấn thương và có thể tái xuất trước Chelsea.

Với một Giroud “bất thường”, Arsenal sẽ vô địch Premier League?
Theo ý kiến của nhiều người trong đó có huyền thoại Thierry Henry, Arsenal sẽ chẳng thể vươn tới đỉnh cao nếu như sở hữu một tiền đạo thuộc dạng “chân gỗ” như...

Vũ Hoàn
 
Dòng sự kiện

Arsenal vs Chelsea, derby thành London vòng 23 Premier League 2015/2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X