Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

"Chân gỗ" Giroud tệ nhất từ khi cập bến Arsenal

Thứ Hai 25/04/2016 01:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Olivier Giroud bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn khiến Arsenal để Sunderland cầm hòa 0-0. Tuyển thủ người Pháp vừa lập kỷ lục siêu tệ hại trong màu áo Pháo thủ.

Tại vòng 35 Premier League, Arsenal được đánh giá cao hơn Sunderland rất nhiều. Pháo thủ vượt trội so với đối thủ từ lịch sử đối đầu đến phong độ gần đây. Thế nhưng trên sân Ánh sáng, đội chủ sân Emirates đã chơi rất kém cỏi. Mặc dù tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng các chân sút của Arsenal không thể dứt điểm trận đấu. Cuối cùng họ để đội chủ nhà cầm hòa 0-0. Chỉ có được 1 điểm trước Sunderland, đội bóng thành London không thể lấy lại vị trí thứ 3 từ tay Man City. Ngược lại, họ đứng trước nguy cơ văng khỏi Top 4 khi chỉ hơn M.U 5 điểm và lại đá nhiều hơn một trận.

tien dao olivier giroud hinh anh
Arsenal để Sunderland cầm hòa 0-0

Trên sân Ánh sáng, hàng công Arsenal tỏ ra vô duyên đến lạ, nhất là tiền đạo Olivier Giroud. Dù được HLV Wenger tin tưởng tung ra sân ngay từ đầu nhưng những gì cầu thủ người Pháp làm được là rất thất vọng. Anh chỉ tung ra 2 cú đá vô hại với khung thành đối phương. Trong những vòng đấu gần đây, những gì chân sút sinh năm 1986 làm được là vô cùng thất vọng.

Dư âm trận Sunderland 0-0 Arsenal: Những khẩu Pháo xịt
(Bongda24h.vn) - Arsenal đã gây thất vọng rất lớn khi để Sunderland cầm hòa 0-0 tại vòng 35 Premier League. Hàng công Pháo thủ đã có một trận đấu vô cùng thất...

Thống kê chỉ ra rằng, với việc "tịt ngòi" trước Sunderland, Olivier Giroud đã lập kỷ lục không hề mong muốn. Cụ thể, anh đã trải qua chuỗi trận dài nhất không biết ghi bàn tại Premier League lên tới con số 14 trận. Thành tích kém cỏi nhất của Giroud kể từ khi gia nhập Arsenal. Lần cuối cùng Giroud nổ súng tại Premier League đã là vào tháng Một khi Arsenal có trận hòa kịch tính 3-3 với Liverpool.

Tien dao Giroud te nhat tu khi cap ben Arsenal   hinh anh 2
Giroud thi đấu rất thất vọng trong trận gặp Sunderland.

Vấn đề với Giroud là sự ổn định. Một khi đã ghi bàn anh có thể nổ súng liên tiếp trong một chuỗi trận. Nhưng cầu thủ này cũng có thể không ghi bàn trong một thời gian dài. Mùa trước, có giai đoạn cầu thủ 29 tuổi ghi 9 bàn trong 9 trận liên tiếp nhưng giai đoạn cuối mùa anh chỉ ghi 2 bàn trong 10 trận. Mùa này, Giroud cũng bùng nổ ở giai đoạn lượt đi nhưng lại mất hút ở nửa sau của mùa giải. Phong độ kém cỏi của chân sút người Pháp khiến Arsenal không thể giành những danh hiệu lớn trong những năm trở lại đây.

Video Sunderland 0-0 Arsenal (Vòng 35 Premier League)

Nguyễn Huyền

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X