Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Chân gỗ" của Barcelona về West Ham?

Thứ Tư 01/08/2007 06:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền đạo Eidur Gudjohnsen, người được xem là chân gỗ ở Barcelona nhiều khả năng về với West Ham trong mùa hè này sau khi người đại diện của anh đã có những buổi đám phán với đội bóng chủ sân  Upton Park.

Gudjohnsen nhiều khả năng về Premiership

Theo đó, cái giá mà West Ham phải trả để có được cựu cầu thủ của Chelsea là 10 triệu bảng Anh. Đó là điều kiện tiên quyết giúp Gudjohnsen tìm lại được con đường trở về thi đấu ở Anh Quốc.

Một vài tờ báo ở Anh đưa tin rằng tiền đạo người Iceland đã đạt được thỏa thuận với  Hammers khi cha anh, người đại diện chính mấy ngày nay liên tục xuất hiện ở Upton Park.

Với sự có mặt của Thierry Henry ở Barcelona, chỗ đứng của Gudjohnsen sẽ không được đảm bảo hoàn toàn và khả năng trở lại thi đấu ở Premiership của anh rất cao. Khá nhiều câu lạc bộ muốn có sự phục vụ của tiền đạo Barcelona nhưng chưa có một bản hợp đồng chính thức nào được ký kết. Nếu Eidur đến với West Ham, anh sẽ cùng với Bellamy tạo thành một cặp tiền đạo sát thủ có thể xuyên thủng bất cứ hàng thủ nào.

Tiền đạo 28 tuổi Gudjohnsen cũng được xem là một phương án thay thế hiệu quả của West Ham đối với Tevez vì khả năng siêu tiền đạo người Argentina chia tay với "búa tạ" mùa giải mới là rất cao. Chính vì vậy, ông Scott Duxbury, giám đốc điều hành mới của West Ham sẵn sàng chi đậm để có được sự phụ vụ của Gudjohnsen.

Theo tờ Daily Star, Gudjohnsen có giá trị vào khoảng 7 triệu bảng Anh nhưng tờ Daily Mirror và Daily Express khẳng định con số chuyển nhượng này phải đến 10 triệu bảng. Cha của Gudjohsen, đồng thời cũng là đại diện của anh nói: "West Ham có những thứ mà Eidur cần và cũng đáp ứng được các điều khoản với Barcelona. Họ luôn nói với Eidur rằng cậu ấy cứ làm những gì mà mình muốn kể cả việc sẵn sàng chia tay câu lạc bộ".

Có lẽ, tương lai của Eidur Gudjohnsen sẽ được xác định trong vài ngày tới khi mà anh cùng với West Ham đạt được thỏa thuận thống nhất. Hãy chờ xem!

   Augustino

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X