Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

“Chân gỗ” của Arsenal đau lòng vì bị Henry sỉ nhục

Thứ Sáu 05/06/2015 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Olivier Giroud của Arsenal mới đây vừa lên tiếng thừa nhận cảm thấy đau lòng sau những lời chỉ trích nặng nề từ phía huyền thoại Thierry Henry.

Olivier Giroud cua Arsenal dau long vi bi Henry chi trich hinh anh
Giroud thi đấu không đến nỗi nào trong mùa giải 2014/2015

Cách đây không lâu, đích thân cựu danh thủ Thierry Henry đã lên tiếng đưa ra nhận định cho rằng ban lãnh đạo Arsenal cần phải nhanh chóng bổ sung thêm một chân sút thực sự đẳng cấp thì mới có hy vọng cạnh tranh danh hiệu ở các đấu trường. Xét trên nhiều khía cạnh, tuyên bố của huyền thoại người Pháp chẳng khác nào một sự “sỉ nhục” dành cho Olivier Giroud, tiền đạo thường xuyên được HLV Wenger trao cơ hội trên hàng công Pháo thủ.

Trong một diễn biến mới nhất, đích thân ngôi sao 28 tuổi cũng lên tiếng thừa nhận rằng anh cảm thấy đau lòng sau những lời chỉ trích nặng nề từ phía Henry. Tuy nhiên, vô hình chung, điều này cũng tạo ra những áp lực cần thiết giúp cho Olivier Giroud của Arsenal thi đấu một cách nỗ lực hơn đồng thời hoàn thiện bản thân.

Phát biểu trước các phóng viên tờ The Mirror, cựu tiền đạo Montpellier chia sẻ: “Henry đã nói rằng Arsenal cần nhiều hơn nữa những sự cạnh tranh trên hàng công và ông ấy cũng muốn đội bóng sở hữu một cây ghi bàn thực thụ. Đương nhiên, đối với một tiền đạo thường xuyên được sử dụng ở vị trí mũi nhọn chủ lực, điều này cũng khiến cho tôi cảm thấy đau lòng”.

“Mặc dù vậy, nỗi đau sẽ tác động đến tinh thần quyết tâm của bạn. Khi mà sự khó chịu có thể đem lại cho tôi những câu hỏi tích cực trong công việc, tôi cũng sẵn sàng nói chuyện với HLV Wenger nhiều hơn để tìm ra các giải pháp khắc phục, hoàn thiện bản thân. Chúng tôi đã có câu trả lời đích đáng trên sân cỏ và đây cũng chính là lý do giải thích vì sao danh hiệu vô địch FA Cup trở nên quan trọng”.

Trên thực tế, với thành tích ghi được 19 bàn thắng ở mùa giải vừa rồi, bất chấp việc phải dưỡng thương tới 3 tháng vì gãy chân, Giroud đã thể hiện một hiệu suất “nhả đạn” không tồi chút nào. Mặc dù vậy, phong độ của tiền đạo người Pháp trong những trận đấu lớn là không thực sự ấn tượng.

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X