Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

“Chân gỗ” Berbatov vội vã tìm nơi nương náu

Thứ Sáu 21/05/2010 14:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một mùa giải tệ hại nữa vừa mới kết thúc với Dimitar Berbatov. 43 lần xuất trận trong sắc áo MU, chân sút người Bulgaria chỉ ghi được 12 bàn (kém 1 bàn so với mùa giải đáng quên 2008-09), đa phần đều là những pha lập công trong các trận đấu nhỏ.

Sự vô duyên đến tồi tệ của Berbatov rất khó được các CĐV Manchester United chấp nhận, bất chấp việc HLV Alex Ferguson vẫn hết sức kiên nhẫn và bảo vệ anh. Biết không thể trụ lại Old Trafford thêm nữa, Berbatov bắt đầu tìm nơi nương náu, thông qua người đại diện của mình.

 

Emil Dantchev, người đại diện của “Berba-flop” (Berba thất vọng, theo cách châm biếm của báo chí Anh), đã nhận nhiệm vụ và lập tức liên hệ với các CLB từ Đức tới Italia. Sau một thời gian tìm kiếm, những mục tiêu tiềm năng đã được khoanh vùng, bao gồm nhà cựu vô địch Bundesliga Wolfsburg và 2 gã khổng lồ xứ sở mỳ ống Juventus - AC Milan. AC Milan đã từng đề xuất ý tưởng chi 20 triệu bảng mua cầu thủ 29 tuổi. Trong khi đó, Wolfsburg cũng rất ấn tượng với phong độ làm bàn của Berbatov trong những năm anh chơi bóng ở Đức, dưới sắc áo Bayer Leverkusen.

“Đã có một số cuộc thảo luận liên quan đến chuyện chuyển nhượng của Berbatov từ các CLB khác nhưng lúc này, tôi không thể tiết lộ gì thêm. Ở thời điểm hiện tại, cậu ấy vẫn là cầu thủ của Manchester United. Berbatov còn 2 năm hợp đồng ở trước mặt và điều đó là quan trọng nhất”, người đại diện Emil Dantchev hé lộ với báo giới.

Berbatov, cầu thủ chuyển đến MU từ Tottenham với phí chuyển nhượng cắt cổ 30,75 triệu bảng, vừa mới tuyên bố giã từ các trận đấu quốc tế. Anh đã chia tay ĐTQG Bulgaria để dồn hoàn toàn tâm trí cho CLB mình khoác áo. Khi được hỏi về quyết định của thân chủ mình, Emil Dantchev cho biết MU chỉ là một phần nguyên nhân khiến Berbatov vĩnh biệt sự nghiệp thi đấu quốc tế.

(Theo VTC)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X