Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Chán Giroud, Wenger tuyên bố sẽ để Alexis Sanchez đá cắm

Thứ Bảy 20/08/2016 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Wenger vừa tạo nên bất ngờ khi cho biết sẽ để Alexis Sanchez đá trung phong trong trận gặp nhà đương kim vô địch Leicester.

 
Arsenal khởi đầu mùa giải không suôn sẻ khi thất thủ 3-4 ngay trên sân nhà trước Liverpool. Ngoài hàng thủ đang "rách nát" vì chấn thương, HLV Wenger còn cảm thấy đau đầu ở vị trí tiền đạo cắm khi không có nhân sự khả dĩ.
 
Chan Giroud, Wenger tuyen bo se de Alexis Sanchez da cam.
Chán Giroud, Wenger tuyên bố sẽ để Alexis Sanchez đá cắm.

Welbeck vẫn đang chấn thương, Walcott thi đấu nhạt nhòa trong trận mở màn còn Giroud chưa đạt thể trạng tốt nhất. HLV Wenger từng tính mạo hiểm để Giroud vào sân bất chấp nguy cơ tiền đạo này có thể dính chấn thương. Tuy nhiên sau khi suy tính, "giáo sư" đã tìm ra câu trả lời khi đặt niềm tin vào Alexis Sanchez.
 
Trên ESPN, Wenger thừa nhận sẽ để Alexis Sanchez đá trung phong: "Tôi nghĩ rằng đáng để thử nghiệm vai trò mới bởi cậu ấy có đủ điều kiện để đáp ứng được yêu cầu. Khi đá cánh, cậu ấy tiêu tốn năng lượng để lùi về hỗ trợ phòng ngự. Nhưng khi được đá cắm, Alexis Sanchez sẽ sử dụng năng lượng của mình hiệu quả hơn bằng cách đua tốc độ với hậu vệ đối phương, đặc biệt cậu ấy dứt điểm rất tốt".
 
"Alexis Sanchez từng chơi ở vị trí này trong quãng thời gian thi đấu cho Barcelona" - Wenger cho rằng tiền đạo người Chile không hề thua kém Luis Suarez hay Aguero: "Tôi nghĩ cậu ấy có những phẩm chất tương tự. Cậu ấy có kỹ năng chọn vị trí rất tốt. Hãy xem sự thử nghiệm này mang đến hiệu quả thế nào".
 
Trong hai mùa khoác áo Arsenal, thành tích ghi bàn của Alexis Sanchez là khá ấn tượng với 42 bàn ghi được sau 93 trận ra sân.
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X