Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Chân dung" các sao Man Utd dưới khắc hoạ của Sir Alex Ferguson

Thứ Năm 24/10/2013 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Beckham, Roy Keane, Van Nistelrooy..., trong tự truyện vừa phát hành của HLV huyền thoại, đều được nhìn nhận qua lăng kính trực diện và gai góc nhất.

Thủ môn Mark Bosnich
Thủ môn Mark Bosnich:  "Mark là một vấn đề thật sự. Cậu ta không đáp ứng được yêu cầu của chúng tôi, cả trong tập luyện lẫn thể lực", Sir Alex Ferguson viết trong tự truyện.
Hậu vệ phải Gary Neville
Hậu vệ phải Gary Neville: "Một gã trực tính, dễ nổi nóng. Khi thấy ai đó mắc lỗi, cậu ta sẽ không ngần ngại công kích".
Trung vệ Rio Ferdinand
Trung vệ Rio Ferdinand:  "Tôi chưa từng thấy gã nào cao 1m89 có khả năng tăng tốc nhanh như cậu ta. Rio đã trở thành một cầu thủ toàn diện thật sự".
Trung vệ Nemanja Vidic
Trung vệ Nemanja Vidic: "Bạn dễ rùng mình khi thấy cậu ta lao vào những pha tranh chấp năm ăn, năm thua".
Hậu vệ trái Gabriel Heinze
Hậu vệ trái Gabriel Heinze: "Một gã nhẫn tâm, thậm chí sẵn sàng đá cả bà của mình. Nhưng cậu ta cũng là một nhà vô địch thực thụ, có thể đá tốt cả ở vị trí trung vệ".
Tiền vệ Owen Hargreaves
Tiền vệ Owen Hargreaves:  "Cậu ta không đủ quyết tâm, nghị lực như tôi mong đợi, để vượt qua những thời điểm khó khăn về thể lực. Cậu ta là một trong những vụ tuyển mộ thất vọng nhất trong sự nghiệp của tôi".
Tiền vệ trung tâm Roy Keane
Tiền vệ trung tâm Roy Keane:  "Cậu ta ra đi là điều tốt nhất có thể diễn ra vào thời điểm đó, vì nhiều cầu thủ bị cậu ta làm cho chột dạ", Ferguson viết về vụ học trò cưng phải ra đi sau khi lên truyền hình chỉ trích đồng đội năm 2005.
Tiền vệ trung tâm Juan Veron
Tiền vệ trung tâm Juan Veron: "Dù có một số đóng góp, Veron đơn giản là không thể chơi trong đội bóng của chúng tôi".
Tiền vệ David Beckham
Tiền vệ David Beckham: "Không thể chứa chấp trong phòng thay đồ một cầu thủ tỏ ra mình lớn hơn HLV. Cậu ta đã rất nhiều lần như thế. Đó là hồi cáo chung cho sự nghiệp của cậu ta ở Man Utd".
Tiền vệ Cristiano Ronaldo
Tiền vệ Cristiano Ronaldo: "Cậu ta là cầu thủ giỏi nhất mà tôi từng huấn luyện ở Man Utd"
Tiền đạo Ruud van Nistelrooy
Tiền đạo Ruud van Nistelrooy: "Khi tôi thông báo rằng cậu ta sẽ không ra sân ở chung kết Cup Liên đoàn năm 2006. Cậu ta liền chửi tôi 'Ông là đồ cặn bã'. Tôi sẽ luôn nhớ vụ này. Thật không thể tin nổi".


(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X