Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chán đá hậu vệ, Antonio Valencia "nhắc khéo" Alex Ferguson

Thứ Sáu 13/01/2012 08:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ban đầu, khi được kéo xuống đá vị trí hậu vệ cánh trái, Antonio Valencia tỏ vẻ khá hào hứng. Nhưng sau một vài trận đấu, cựu tiền vệ của Wigan bắt đầu cảm thấy không còn hứng thú và muốn Alex Ferguson trả về vị trí sở trường.

Như đã biết, giai đoạn gần đây, Man Utd đang phải đối diện với cuộc khủng khoảng nhân sự trầm trọng. Chỉ tính riêng tuyến phòng ngự, những chấn thương của Chris Smalling, Nemanja Vidic và Rio Ferdinand (thậm chí có thời điểm còn cả Rafael da Silva, Phil Jones) khiến Alex Ferguson phải xáo trộn hệ thống hàng thủ vốn có. Theo đó, tiền vệ Valencia liên tục được kéo xuống trám vào vị trí hậu vệ trái bị bỏ trống.

Valencia chán đá hậu vệ rồi !

Trên thực tế, với khả năng hoạt động xông xáo và nguồn thể lực dồi dào, Valencia hoàn thành tốt vai trò được giao. Thậm chí, trong một vài trận đấu, tiền vệ của M.U còn thi đấu rất xuất sắc. Đơn cử như trong chiến thắng 5 sao trước Wigan vừa qua, Valencia lên công về thủ nhịp nhàng, kiến tạo thành công 2 bàn thắng và bỏ túi 1 bàn ấn định kết quả trận đấu.

Tuy nhiên, trong bài phát biểu mới đây nhất, Valencia vừa lên tiếng thừa nhận mặc dù vẫn thi đấu tốt trong vai trò hậu vệ nhưng tiền vệ này cảm thấy đôi chút không hứng thú và muốn được trả về vị trí cũ. Trên website chính thức của CLB, cầu thủ chạy cánh của M.U chia sẻ: "Alex Ferguson yêu cầu tôi đá hậu vệ do một vài đồng đội bị chấn thương. Thực sự thì điều này không có vấn đề gì. Nhưng ông ấy bảo rằng việc này chỉ diễn ra trong thời gian ngắn. Vì vậy, tôi muốn sớm được trở về vị trí tiền vệ cánh. Bạn biết đấy, không gì thoải mái hơn là được thi đấu đúng vị trí sở trưởng của mình.

  • Văn Biển (Theo ESPN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X