Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chân chưa đá, miệng đã bù lu bù loa

Thứ Ba 30/10/2007 12:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Phải đợi đến cả gần một tuần nữa người hâm mộ mới được chứng kiến cuộc chiến không đội trời chung giữa Arsenal và Man Utd ở vòng 12 Premiership, thế nhưng giờ đây sức nóng của nó đã bắt đầu tỏa nhiệt.

Chẳng là hai vị huấn luyện viên và các ngôi sao ưu tú nhất của hai đội đã có những cuộc đấu khẩu khiến cho người hâm mộ không khỏi không quan tâm. Wenger, Cesc và Gallas một phe còn bên kia là Ferrguson, Ronaldo và Rooney gắng sức bảo vệ quan điểm của mình.

Ferguson quyết hạ bằng được  Arsenal

MANCHESTER UNITED

Alex Ferguson -" Chúng tôi đã thể hiện được đẳng cấp của mình. Có một loạt các đội bóng trở thành bại tướng của của Man Utd thời gian qua và tôi mong muốn có thêm một 'nạn nhân' mới nữa. Đó là chúng tôi có thể đánh bại Arsenal ở vòng đấu tới rồi vươn lên đầu bảng xếp hạng. Thật khó có thể diễn tả được cảm xúc như vậy. Dù rất khó khăn nhưng tôi tin vào những gì mà câu lạc bộ có thể làm được".

"Họ có Cesc và một tập thể trẻ đầy khát khao chiến thắng, hơn nữa họ được đá trên sân nhà. Chúng tôi phải cố gắng hết mình nếu muốn có được 3 điểm ở Emirates. Khóa được Cesc, nhiệm vụ sẽ đơn giản hơn một chút với Man Utd".

Cristiano Ronaldo - " Arsenal đang rất mạnh, chơi ấn tượng và hấp dẫn. Họ chính là đội bóng khó đánh bại nhất mùa giải này. Thi đấu với họ quả là một điều thú vị, một trận đấu lớn mà tôi mong đợi từ rất lâu rồi. Chúng tôi sẽ chứng minh ai là đội bóng mạnh nhất nước Anh thời điểm này. Rất khó để làm được việc đó nhưng cơ hội lớn đang ở trong tay chúng tôi. Giờ đến lúc Arsenal biết được cảm giác của một cuộc đua marathon đường trường sẽ như thế nào".

Cả Ronaldo và Rooney đều rất háo hức với trận đánh lớn

"Tôi tin rằng chúng tôi sẽ vô địch Premier League và Champions League mùa giải này. Chúng tôi có một đội hình tốt và các cầu thủ có thể hiện thực hóa ước mơ của mình. Tôi đang được thi đấu ở câu lạc bộ tốt nhất thế giới và tôi buộc phải nghĩ đến những danh hiệu đó. Nếu tôi chỉ chơi bóng cho Sporting Lisbon thì chắc hẳn chẳng khi nào tôi nghĩ đến những điều tuyệt vời như vậy".

Wayne Rooney - "Sau những gì đã thể hiện, không có lý do gì khiến chúng tôi có thể thua trận trước Arsenal tuần tới. Đó là một trận đấu lớn. Chúng tôi muốn Arsenal hòa Liverpool và sau đó kết quả đúng như vậy. Giờ là lúc tung ra đòn đánh quyết định để hại knock -out đối thủ".

Carlos Tevez - "Tôi chưa bao giờ có được cảm giác háo hức như thế này trước một trận đấu nào cả. Tôi đã chờ đợi trận đấu với Arsenal lâu lắm rồi và tôi sẽ cố gắng thế hiện mình, ghi bàn và giúp Man Utd giành chiến thắng".

Arsene Wenger nghĩ thành công phải biết nắm bắt cơ hội

ARSENAL FC

Arsene Wenger - "Tôi đã đi đến được thành công như hiện tại, chẳng có lý do nào khiến chúng tôi chịu bỏ cuộc cả. Bây giờ là lúc chúng tôi có thể nghĩ đến điều lớn lao hơn bằng cách đánh bại Man Utd để hiện thực hóa điều đó".

"Cơ hội chỉ đến một lần, nếu không biết nắm bắt nó thì không biết bao giờ cơ hội mới quay trở lại. Tôi tin tưởng và các học trò của mình, những con người trẻ tuổi, tài cao và đầy chí khí chiến đấu. Được đấu trí với Ferguson là điều tuyệt vời và thật đặc biệt khi được gặp lại 'cố nhân'. Arsenal sẽ thắng trận tuần tới, tôi tin như vậy".

Williams Gallas - "Wenger đã đúng khi đặt niềm tin vào tập thể các cầu thủ trẻ, sau sự ra đi của Henry. Nhờ ông ấy, đội bóng giờ đây ra sân với tinh thần đồng đội, động lực và khát khao chiến thắng cao độ. Sự đổi thay thể hiện rõ nét qua lối chơi rực lửa và những kết quả rất khả quan mà Arsenal giành được từ đầu mùa. Điều đó hứa hẹn sẽ giúp chúng tôi rất nhiều trong cuộc đại chiến MU cuối tuần này".

Gallas - Xứng danh đội trưởng

"Chúng tôi có đội hình mạnh nhất của mình, chúng tôi hi vọng sẽ làm được điều thần kỳ ở mùa giải năm nay. Rõ ràng Man Utd đã mạnh hơn so với đầu mùa giải, khó khăn lớn hơn. Quan trọng giờ là chúng tôi biết 'dựa vào nhau mà chiến đấu', 3 điểm là điều hoàn toàn có thể làm được'.

Cesc Fabregas
- "Đây là trận đấu quyết định có tính chất sống còn đối với đội bóng. Tất cả chúng tôi đã sẵn sàng để giành chiến thắng. Thi đấu với Man Utd luôn là điều thú vị đối với chúng tôi. Tôi tự hào vì mình đã sống và được tham gia và các trận đấu quan trọng của câu lạc bộ".

     Kiến lửa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X