Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Chán Chelsea, tân binh tính quay về Atletico Madrid

Thứ Ba 10/02/2015 19:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ cánh trái Filipe Luis bỏ ngỏ khả năng tái hợp ông thầy Diego Simeone ở Tây Ban Nha trong bối cảnh anh đang không được trọng dụng ở Chelsea.

Filipe Luis chính là trụ cột của Atletico Madrid trong mùa giải năm ngoái và góp công không nhỏ đem danh hiệu vô địch La Liga và ngôi á quân Champions League về Vicente Calderon. Hè 2014, cùng với hai người đồng đội Thibaut Courtois và Diego Costa, hậu vệ cánh trái người Brazil gia nhập Chelsea với mức giá 16 triệu bảng.

Mặc dù vậy, trong khi Courtois và Costa nhanh chóng khẳng định giá trị và chiếm những suất chính thức ở Stamford Bridge thì mọi chuyện lại khó khăn hơn rất nhiều cho Luis. Anh chỉ được HLV Jose Mourinho sử dụng như một “kép phụ” cho Cesar Azpilicueta, cầu thủ vốn giữ được phong độ ổn định kể từ đầu mùa. Luis mới chỉ ra sân có 10 trận ở Premier League và phần lớn trong số đó cũng chỉ từ băng ghế dự bị.

Chan Chelsea, tan binh tinh quay ve Atletico Madrid hinh anh
Filipe Luis

Theo tin chuyển nhượng Chelsea, vì không muốn chỉ là sự lựa chọn thứ hai nên Filipe Luis đang cân nhắc quyết định trở về Atletico Madrid ngay trong mùa hè 2015, tức là chỉ đúng một năm sau ngày chia tay. Tờ AS cho hay hậu vệ 29 tuổi đã nói chuyện với người bạn thân đồng hương Miranda (trung vệ hiện tại của Atletico) về ý định rời London và quay lại Tây Ban Nha.

Khá may mắn cho Luis khi mà ông thầy Diego Simeone cũng sẵn sàng dang rộng vòng tay đón anh về Vicente Calderon. Sau khi bán hậu vệ người Brazil, HLV người Argentina đã chiêu mộ liên tiếp hai gương mặt thay thế là Guilherme Siqueira và Cristian Ansaldi. Công bằng mà nói cả hai đều chơi khá tròn vai ở cánh trái nhưng dù vậy vẫn không thể khiến các CĐV Atletico quên được hình ảnh của Filipe Luis. Bên cạnh đó, Simeone cần phải có một lực lượng dày và đủ sức cạnh tranh cho mùa giải sau, trong bối cảnh Ansaldi chỉ là “lính đánh thuê” từ Zenit St. Petersburg và nhiều khả năng anh sẽ trở về Nga vào mùa hè.

Filipe Luis và Atletico Madrid đã sẵn sàng, vấn đề chỉ còn nằm ở đội chủ quản Chelsea. Cũng như Simeone, Mourinho luôn cần hai cầu thủ cho một vị trí nên có lẽ ông khó chấp nhận khả năng sớm chia tay cậu học trò 29 tuổi. Thêm nữa, với sự khôn ngoan được thể hiện rõ qua 2 kỳ chuyển nhượng gần đây thì chắc chắn Chelsea sẽ không thể bán lỗ Luis. Cái giá ít nhất 16 triệu bảng cho một người cũ lại là khá khó nhằn cho một CLB không khá giả như Atletico Madrid.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X