Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chán Chelsea, Fabregas bật đèn xanh cho đại gia Tây Ban Nha

Thứ Năm 12/11/2015 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Chán nản với tình cảnh Chelsea rơi vào tình trạng khủng hoảng không lối thoát, tiền vệ Cesc Fabregas đã bóng gió rời Stamford Bridge đến khoác áo Real Madrid nếu có cơ hội.


Tiền vệ Cesc Fabregas chính là Vua kiến tạo Premier League mùa trước với 18 đường chuyền thành bàn. Nhưng mùa này cựu cầu thủ của Arsenal đã sa sút thảm hại. Từ đầu mùa, F4 chỉ có 1 đường kiến tạo giúp đồng đội lập công. Chứng kiến cầu thủ sinh năm 1987 sa sút, HLV Mourinho đã đẩy cầu thủ này lên băng ghế dự bị. Phong độ kém cỏi của cầu thủ người Tây Ban Nha là một trong những nguyên nhân khiến Chelsea sa sút, rơi xuống vị trí thứ 16 trên BXH và chỉ hơn nhóm xuống hạng có 3 điểm. Thậm chí, Fabregas còn bị tố là “đâm sau lưng” vị chiến lược gia người Bồ.
Chan Chelsea, tien ve Fabregas bat den xanh cho Real Madrid hinh anh
Fabregas có thể chuyển tới Real Madrid trong tương lai
Mới đây, Fabregas đã nhận lời tham gia trả lời phỏng vấn trên đài El partido de las 12. Những vấn đề được hỏi liên quan tới tình hình của Barca, Real Madrid và tình hình khó khăn của Chelsea ở thời điểm hiện tại. NHM Chelsea đang rất tức giận với F4 khi anh có những phát biểu đi quá đà. Theo đó, Fabregas gây bất ngờ khi cho biết sẵn sàng khoác áo kình địch Real Madrid trong tương lai, đội bóng vốn không đội trời chung với Barcelona, là nơi Fabregas từng thi đấu trước khi về Chelsea.
BẤT NGỜ: Mourinho sẽ dẫn dắt M.U nếu bị Chelsea sa thải
(Bongda24h.vn) – Tờ Tuttomercatoweb (Italia) vừa đăng tải một thông tin giật gân khi khẳng định Jose Mourinho sẽ dẫn dắt M.U nếu bị Chelsea sa thải.
Khi được hỏi liệu Fabregas có thích hợp với Real Madrid hay không, tiền vệ người Tây Ban Nha nói: “Đó là một đội bóng lớn, không chỉ tại La Liga mà trên toàn thế giới. Được thi đấu cho Real Madrid luôn là vinh dự rất lớn với những cầu thủ. Tôi chưa biết tương lai của mình sẽ đi về đâu, nhưng tôi ấn tượng với những gì Kroos, James và Modric thể hiện trong màu áo Los Blancos. Tôi nghĩ mình có những nét tương đồng với những cầu thủ này. Nếu được chơi bóng tại Bernabeu, tôi tin mình có thể đảm đang trách nhiệm nơi tuyến giữa”.

Cựu cầu thủ của Chelsea cũng dành những lời khen cho tiền đạo Cristiano Ronaldo: “Anh ấy là một cầu thủ lớn, là thần tượng của rất nhiều người. Ronaldo là một cầu thủ không ngừng vươn lên, để có ngày hôm nay anh ấy đã phải nỗ lực rất nhiều. Lúc này, nhiều người đang chỉ trích Ronaldo về phong độ không tốt, nhưng trong sự nghiệp của mỗi cầu thủ ai cũng phải trải qua giai đoạn như vậy. Bạn có thể trải qua những ngày tháng ngọt ngào trong sự nghiệp và ngược lại. Song, tôi tin chắc vào cuối mùa thì Ronaldo sẽ luôn có được những bàn thắng để đáp trả sự chỉ trích”.

Cuối cùng, Fabregas khẳng định mình không hề “bán đứng” Mourinho. F4 cũng cho rằng vị chiến lược gia người Bồ sẽ tiếp tục gắn bó với The Blues. Anh tin rằng các cầu thủ đều dành niềm tin và sự ủng hộ cho nhà cầm quân người Bồ Đào Nha.

Tổng hợp: Stoke 1-0 Chelsea (Vòng 12 Ngoại hạng Anh 2015/16)


Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X