Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chán cảnh xoay tua với Aguero, Jesus đề ra sáng kiến mới lạ

Thứ Sáu 01/11/2019 07:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đang trong độ tuổi sung sức của sự nghiệp nhưng thường xuyên phải chia sẻ suất đá chính với đàn anh, tiền đạo Gabriel Jesus có lý do để cảm thấy không hài lòng.
 

Jesus đưa ra biện pháp mới
 

Đều là những cái tên chất lượng trên hàng công Man xanh, nhưng Sergio Aguero và Gabriel Jesus hiếm khi được cùng nhau đá cặp. HLV Pep Guardiola cũng luôn sẵn sàng xoay tua và thậm chí khi một cầu thủ mới lập hattrick, anh ta cũng hoàn toàn có thể ngồi dự bị ngay trận đấu sau đó.
 
Và mới đây, Jesus đã tìm ra giải pháp tăng cơ hội ra sân. Cầu thủ người Brazil chia sẻ: “Bạn biết đấy, sự cạnh tranh tại Man City là rất khốc liệt. Đội bóng có những cầu thủ chất lượng, một đội ngũ tuyệt vời, bởi vậy bất cứ ai được thi đấu đều sẽ làm tốt vai trò của mình. Tôi yêu thích vị trí tiền đạo, nhưng tôi luôn tôn trọng ý kiến của HLV.

Chán cảnh xoay tua, Gabriel Jesus đề ra sáng kiến mới lạ hình ảnh

Tiền đạo Gabriel Jesus chán cảnh xoay tua


Kể từ khi thi đấu tại Copa America, tôi đã từng chơi tiền vệ cánh phải cho ĐT Brazil, tôi thích điều đó. Tôi đã bắt đầu sự nghiệp tại quê nhà ở đội bóng cũ tại đó, và tôi cũng có thể chơi như một tiền đạo. Tất nhiên, tôi có khả năng chơi tốt cả 2 vị trí và điều đó rất quan trọng, khi bạn có thể thi đấu linh hoạt.

Thật khó để mô tả Aguero. Anh ấy là một tiền đạo hàng đầu, và là người sở hữu bàn thắng nhiều nhất lịch sử CLB. Tôi phải học hỏi rất nhiều điều từ anh ấy, một huyền thoại. Tôi nghĩ chúng tôi khác nhau, anh ấy có thể ghi bàn trong mọi trận đấu, còn tôi thì chưa. Tôi mới 22 và còn nhiều điều để cải thiện, đó là những gì tôi sẽ làm và học hỏi từ Aguero.”

 
Bốc thăm vòng tứ kết Cúp Liên đoàn Anh: Đại gia thở phào
Không có những cuộc đụng độ giữa các ông lớn Man Utd, Man City, Liverpool cũng như cả Leicester và League Cup mùa giải này có thể hướng tới những trận bán kết...
Man City 3-1 Southampton: Aguero lập cú đúp, Man xanh vào tứ kết cúp Liên đoàn Anh
Không nằm ngoài dự đoán, nhà ĐKVĐ League Cup chẳng gặp chút khó khăn nào trong màn tiếp đón Southampton ở vòng 4 cúp Liên đoàn Anh 2019/20. Trong trận thứ 350...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X