Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chán cảnh mài bóng ghế, Flamini quyết chí ra đi

Thứ Tư 04/04/2007 18:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đã lâu không còn vị trí chính thức ở Arsenal, Flamini đành phải quyết định rũ áo rời khỏi sân Emirates sau khi mùa giải này kết thúc dù phải đền cho CLB đến 1 năm lương cầu thủ.

Đã trắng tay, tình thế càng thêm bi đát với Arsenal khi mục tiêu cuối cùng của họ là ngôi vị thứ 3 ở Premiership cũng đang bị Liverpool chiếm mất. Đã thế, việc Flamini công khai trên báo chí về việc ra đi vào cuối mùa giải càng khiến Ban lãnh đạo Arsenal thêm đau đầu.  

Tiền vệ người Pháp này tiết lộ trong một bài phỏng vấn :

"Tôi đã đi đến cuối con đường rồi. Ba năm qua tôi đã gắn bó cùng với Arsenal và luật sư của tôi cũng đã khẳng định việc tôi có thể rời khỏi CLB vào tháng 6 tới. Dù để làm thế, tôi phải đền cho CLB 1 năm lương vừa qua của tôi. Ba năm tới sẽ rất quan trọng đối với tôi. Tôi muốn chơi ở một cấp độ mới. Dù Arsenal là một tập thể trẻ và chất lượng nhưng ở thời điểm hiện tại tôi ít khi được chơi bóng. Đây là thời điểm khó khăn đối với tôi và trong hoàn cảnh ấy thì bất kỳ cầu thủ nào cũng phải tự đặt câu hỏi cho mình. Và hơn hết là tôi muốn được tiếp tục thi đấu và phát triển. Tôi muốn được ghi nhiều bàn thắng hơn, ra sân nhiều hơn và cuối cùng là đoạt được chức vô địch Champions League. Vì thế tôi phải ra đi."  

  • Thanh Vân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X