Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chán cảnh dự bị, "bom tấn" Man City sẵn sàng cuốn gói khỏi Etihad

Thứ Ba 23/04/2019 08:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước tình cảnh bị lãng quên tại Etihad, ngôi sao Riyad Mahrez được cho là đã đánh tiếng đòi ra đi trong mùa hè tới nếu Pep không để anh ra sân thường xuyên.

 

Mùa hè năm ngoái, Riyad Mahrez được Pep Guardiola đưa về Man City với mức giá kỷ lục của CLB - 60 triệu bảng. Tuy nhiên cuộc sống ở bến đỗ mới thực sự không như những gì tiền vệ người Algeria kỳ vọng.

Ít được ra sân, Riyad Mahrez sẵn sàng chia tay Man City hình ảnh
Mahrez sẵn sàng chia tay Man City để được ra sân thường xuyên

Là tiền vệ hàng đầu ở Premier League, nhưng tài năng của anh hiện đang bị bỏ phí tại Man City. 3 trận đấu gần nhất, Mahrez đã không được thi đấu một phút nào. Và dĩ nhiên ở một đội bóng nhiều sao như Man xanh thì việc Mahrez chỉ được ra sân nhỏ giọt là điều dễ hiểu. 

Chính Pep cũng lên tiếng động viên cậu học trò mới của mình về chuyện này. "Tôi buồn vì Mahrez là một cầu thủ cực kỳ tài năng và đang tập luyện rất chăm chỉ. Nhưng thời điểm này, chúng tôi có 5 tiền đạo và ngay cả Leroy Sane cũng không được ra sân thường xuyên.

Mahrez khiến chúng tôi rất hạnh phúc và rất xứng đáng đá chính nhưng tôi rất lấy làm tiếc vì không thể cho cậu ấy đá chính. Tôi chỉ có thể nói như vậy", Pep tâm sự.

Trước việc các cầu thủ trên hàng công của Man City đều đang có phong độ cực kỳ ấn tượng, cơ hội ra sân của Riyad Mahrez ở phần còn lại của mùa giải chắc chắn cũng không nhiều. Và đây là lý do mà cựu cầu thủ Leicester City đã lên kế hoạch ra đi sau chỉ một mùa bóng.

Theo Daily Mail, Mahrez muốn được đá chính nhiều hơn so với con số 13 trận tại Premier League mùa này. Tuy nhiên sẽ không dễ để đội bóng nào có thể sở hữu cầu thủ này nếu không trả cho Man xanh một khoản tiền lớn, giống như những gì họ đã bỏ ra một năm trước.

Xem lại màn trình diễn siêu ấn tượng của Mahrez ở mùa giải 2015/2016

Van Dijk có vài lời nhắn gửi đến MU trước trận derby Manchester
Virgil Van Dijk nói về trận derby Manchester. Ngôi sao người Hà Lan tin rằng Quỷ đỏ sẽ chơi hết mình trước Man City, đội chủ sân Old Trafford đủ sức giành điểm...
Mất Mbappe hoặc Neymar, PSG nhắm sao Man City thay thế
PSG muốn mua tiền vệ Bernardo Silva của Man City. Đội chủ sân Công viên các Hoàng tử nhắm ngôi sao người Bồ trong trường hợp mất Neymar hoặc Mbappe.
Man City sẽ tới Old Trafford và hạ knock out MU
Phil Foden nói về trận MU vs Man City. Cầu thủ 18 tuổi tuyên bố Man xanh sẽ đến Old Trafford với mục tiêu giành 3 điểm, họ đủ sức để hoàn thành mục tiêu đề ra.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X