Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chán bóng đá, Sanchez lấn sân lĩnh vực điện ảnh

Thứ Ba 21/05/2019 18:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong khi sự nghiệp thể thao đang gặp nhiều khó khăn, hình ảnh Alexis Sanchez đóng phim khiến nhiều người bất ngờ.


Sanchez sắp có phim riêng
 

Trong bài đăng mới nhất, cầu thủ người Chile đã bày tỏ sự hào hứng của mình. Anh viết: “Rất vui khi được tham gia bộ phim này, sự lựa chọn dễ thương để các bạn tận hưởng cùng gia đình của mình. Sẽ ra rạp vào 30/5 tới.”
 
Đó là những lời giới thiệu của Alexis Sanchez về bộ phim “Mi amigo Alexis” (Bạn tôi là Alexis) – một bộ phim lấy cảm hứng từ cuộc đời của chính ngôi sao Man United. Trước đó, buổi ra mắt phim đã nhận được sự quan tâm lớn và được nhiều người hâm mộ đặt kỳ vọng.

Chán đá bóng, Alexis Sanchez đóng phim tại quê nhà hình ảnh

Alexis Sanchez đóng phim tại quê nhà, sẽ khởi chiếu vào cuối tháng này


Hiện nay, cầu thủ 30 tuổi đang đứng trước tương lai không rõ ràng tại Old Trafford. Theo thông tin từ giới truyền thông, người đại diện của Alexis Sanchez đã tới Italia để gặp gỡ Inter Milan và Juventus. Hoàn toàn có khả năng, anh sẽ ra đi ngay mùa hè này, chấm dứt một năm rưỡi thảm hoạ trong màu áo Quỷ đỏ.
 
Hiện nay, Sanchez vẫn hưởng mức lương khổng lồ, lên tới 500 nghìn bảng/tuần tại Man United. Và nếu anh quyết định ra đi, thậm chí các fan M.U còn mừng rỡ, bởi họ không muốn chứng kiến một ngôi sao đã qua thời đỉnh cao ngồi mát ăn bát vàng, và mới đây còn dành thời gian để đi đóng phim.
Lee Grant chia sẻ về HLV Solskjaer
Chủ nhật này, trận đấu kỷ niệm 20 năm M.U ngược dòng trước Bayern Munich sẽ diễn ra, và thủ thành Lee Grant chia sẻ về HLV Solskjaer với một sự ngưỡng mộ lớn.
M.U đạt thỏa thuận chiêu mộ tân binh đầu tiên
Theo truyền thông Anh, hai CLB M.U và Swansea đã đạt thỏa thuận chiêu mộ ngôi sao chạy cánh người xứ Wales, Daniel James trong hè này.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X