Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chán Bianchi, Eriksson muốn có Milito

Thứ Năm 24/01/2008 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Không hài lòng với những gì cầu thủ người Ý, Rolando Bianchi thể hiện, HLV CLB Manchester City đã tuyên bố, muốn có sự phục vụ của tiền đạo ngôi sao đang khoác áo Zaragoza, Diego Milito.

Sau khi có một mùa giải rất ấn tượng cùng Reggina, Rolando Bianchi đã chuyển đến Man City với cái giá 8,8 triệu bảng cùng với một sự kỳ vọng rất lớn của đội bóng này. Tuy nhiên, có vẻ như "đất Anh" không hợp với tiền đạo này, khi Bianchi không thể lấy lại được những gì đã làm nên tên tuổi của anh ở Reggina, và anh đã gần như chắc chắn sẽ trở về Italia trong màu áo của Lazio.


Rất khó để Zaragoza để Diego Milito ra đi

Hiện nay,  HLV người Thụy Điển đang ráo riết tìm một cầu thủ thay thế Bianchi trên hàng tiền đạo của Man "xanh". Tất nhiên sẽ phải là một tiền đạo đẳng cấp và đang có phong độ tốt. Cái tên đang gây ấn tượng nhất đối với Eriksson đó là Diego Milito, cầu thủ đang khoác áo Real Zaragoza.

Ngoài cầu thủ người Argentina, cựu HLV ĐT Anh còn ngắm đến tiền đạo Luis Fabiano của Sevilla và Lucas Podolski đang khoác áo Bayern Munich. Tuy nhiên, những "cái đích" này đang dự báo một thất bại trên thị trường chuyển nhượng của Man City. Nguyên nhân là do Fabiano đang là một trong những nhân tố rất quan trọng trong chiến thuật của Sevilla, đặc biệt khi họ đang đặt mục tiêu ở đấu trường Champions League. Trong khi đó, đội bóng xứ Bavaria đã tuyên bố không bán Podolski và không hề muốn nghe bất kỳ một lời đề nghị nào nữa.

Thậm chí đến cả Milito cũng không phải là "miếng mồi" dễ nuốt đối với Eriksson. Cầu thủ này không những đang là đội trưởng của đội bóng Tây Ban Nha, mà còn đang là cầu thủ có triển vọng giành danh hiệu pichichi của mùa giải năm nay. Tiền đạo 28 tuổi đã có 13 bàn thắng kể từ đầu mùa giải đến giờ. Hơn nữa, việc để người anh em của Diego Milito là Gabriel đến với Barca đã gây ra hậu quả trong hàng phòng ngự của đội bóng này. Chính vì thế, họ không muốn hàng công cũng sẽ phải chịu ảnh hưởng xấu nếu như Diego cũng ra đi.

Còn nữa, CLB Zaragoza đã đưa ra mức giá cho cầu thủ 28 tuổi này là 18 triệu bảng, còn số tiền trong điều khoản giải phóng hợp đồng đối với Milito là 22 triệu bảng. Trong khi đó, tiền đạo này cho biết mức lương mà anh muốn nhận được sẽ phải hơn con số 2 triệu bảng một năm. Mặc dù được hậu thuẫn bởi chủ tịch người Thái Lan, Thaksin Sinbawatra, nhung có vẻ như không dễ cho Eriksson để thành công trong vụ này.

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X