Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chán Barca, Neymar mời gọi M.U

Thứ Tư 05/07/2017 17:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ Daily Record, tiền đạo Neymar đã đánh tiếng muốn chuyển đến M.U ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

 

Trong thời gian gần đây, M.U đang cố gắng chiêu mộ tiền đạo Neymar từ Barca. Quỷ đỏ muốn nâng cấp hàng công bằng một ngôi sao khủng, sau khi gặp khó trong việc mua Griezmann và Bale, Mourinho đã chuyển hướng sang tiền đạo Neymar của Barca. Trong những năm gần đây, cầu thủ sinh năm 1992 đều chơi rất ổn định. Cầu thủ người Brazil luôn là một trong những ngôi sao không thể thay thế trên hàng công của đội bóng Tây Ban Nha.
Chan Barca, tien dao Neymar moi goi MU hinh anh
Neymar muốn rời Barca đến M.U
Những động thái ve vãn từ phía M.U đã nhận phản hồi tích cực. Theo tờ Daily Record, tiền đạo Neymar đã đánh tiếng muốn chuyển đến M.U ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017. Cụ thể, ngôi sao người Brazil cảm thấy không hài lòng với cuộc sống ở Camp Nou và muốn ra đi. Dù Neymar của Barca đã đánh tiếng với Man đỏ, nhưng để có được cầu thủ này thực sự không phải dễ dàng. Đội bóng của La Liga từng khẳng định muốn có Neymar phải chồng đủ 150 triệu bảng, đó là con số có thể làm nản lòng bất kỳ đội bóng nào.
Arsenal và M.U nhận tin vui vụ sao Leicester
Theo The Sun, thủ môn Kasper Schmeichel hoàn toàn có thể rời Leicester City ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.
Mourinho được cho là có ít nhất 150 triệu bảng để mua sắm ở Hè 2017, nhưng đến thời điểm hiện tại nhà cầm quân người Bồ mới chỉ đưa về duy nhất trung vệ Victor Lindelof từ Benfica. “Người đặc biệt” đang không hài lòng với BLĐ M.U vì không thể nhanh chóng đưa về những mục tiêu mà ông mong muốn, trong đó phải kể đến Ivan Perisic hay tiền đạo Alvaro Morata. Đội bóng của Italia vừa từ chối mức giá 40 triệu bảng mà M.U dành cho Perisic, trong khi đó Real cũng từ chối bán Morata cho Quỷ đỏ với mức giá 60 triệu euro.
Chan Barca, tien dao Neymar moi goi MU hinh anh 2
Sẽ không dễ để M.U chiêu mộ thành công Neymar
Quá trình đưa về những ngôi sao lớn của Man đỏ đang gặp khá nhiều khó khăn. Trong khi đó ở chiều ngược lại họ sẽ phải tính toán để đẩy đi những cầu thủ không cần thiết. Wayne Rooney nhiều khả năng sẽ chuyển đến Everton, anh đã không cùng đồng đội tham dự chuyến du đấu ở Mỹ. Cùng rời Old Trafford với cầu thủ người Anh nhiều khả năng còn có Chris Smalling và Luke Shaw, bộ đôi này cũng không còn nằm trong kế hoạch của vị chiến lược gia người Bồ.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X